Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Phương pháp cấy mỡ ngực có phức tạp không?

01:41
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi có tìm hiểu và biết được trên thị trường có phương pháp cấy mỡ ngực rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, để lấy mỡ ra khỏi cơ thể và đưa vào vòng ngực như vậy có quá phức tạp, tôi sẽ phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật? Xin bác sĩ làm sáng tỏ vấn đề này giúp tôi. Tin xin chân thành cảm ơn.

(Hinh – Hà Nội)
Câu trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Thứ nhất, việc bạn hiểu rằng cấy mỡ ngực sẽ phải trải qua hai cuộc phẫu thuật: lấy mỡ và cấy mỡ là hoàn toàn sai lầm.
Thứ hai: Thực chất của cấy mỡ rất đơn giản. Đúng là để cấy mỡ ngực thì trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ ở những vùng dư thừa trên cơ thể như vùng bụng, đùi, eo…
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành lấy mỡ nhẹ nhàng, an toàn, hiệu quả cao nhờ ứng dụng của công nghệ Laser Lipo (phương pháp này phổ biến hơn cả). Lượng mỡ lấy ra ở thể lỏng, do sóng Laser phá hủy và hóa lỏng và dùng áp lực chân không đưa ra ngoài. Khi thực hiện hóa lỏng và lấy mỡ Laser Lipo bạn sẽ kết hợp được với việc giảm mỡ đẹp, ưng ý, không có hiện tượng lồi lõm, sần vỏ cam.
Sau đó, dung dịch mỡ sẽ được xử lý qua máy lọc li tâm nhằm loại bỏ những tế bào sợi và các mô không cần thiết. Chỉ những tế bào mỡ tươi khỏe mạnh và tế bào gốc mới được cấy vào vùng ngực nhằm tăng kích thước vòng một. Và quá trình cấy này cũng tiến hành rất đơn giản. Chỉ thông qua một mũi tiêm chuyên dụng. Do đó không cần phẫu thuật, cắt rạch. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cấy mỡ ngực.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp, giải đáp thỏa mán những thắc mắc của bạn!

Xem thêm:
>> tam trang bang trai cay
>> cach tri mun hieu qua


Tư vấn thẩm mỹ
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer