Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tạo má lúm đồng tiền bằng cách nào nhanh và an toàn nhất?

02:01
Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Từ lâu em đã ước ao có được đôi má lúm đồng tiền duyên dáng như chị Kang Min Kyung, thành viên nhóm nhạc nữ Davichi. Em có tìm hiểu thì được biết hiện có phương pháp thẩm mỹ giúp tạo được má lúm như em mong ước. Nhưng em vẫn chưa hiểu rõ về cách tạo má lúm đồng tiền cũng như tư vấn cho em về chi phí để tạo. Mong chuyên mục giải thích giúp! Em cảm ơn ạ!

>> Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Má lúm đồng tiền vốn được coi là nét duyên ngầm, tạo điểm nhấn đáng yêu cho khuôn mặt. Nếu như trước đây, đôi má lúm được coi là nét duyên trời phú, không phải ai cũng may mắn sở hữu thì ngày nay, với phương pháp Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi má lúm đẹp tự nhiên như mong ước.
Vậy các bác sĩ tạo má lúm đồng tiền bằng cách nào?
Má lúm đồng tiền nhân tạo được tạo ra bằng cách như sau: Các bác sĩ sẽ tiến hành chích một vết mổ nhỏ bên trong niêm mạc má. Sau đó, một mũi khâu nhỏ sẽ được xuyên qua cơ, tạo độ kết dính giữa da và cơ má. Mũi khâu này được thực hiện ở đúng vị trí đã được đánh dấu, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho bạn kết quả đôi má lúm đồng tiền nhìn rất tự nhiên.
Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút là bạn có thể sở hữu lúm đồng tiền duyên dáng cho khuôn mặt. Trong thời gian đầu sau khi tạo má lúm, má lúm đồng tiền sẽ hiện diện ngay cả lúc bạn không cười nhưng sau đó, má lúm sẽ tự nhiên dần và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc vận động cơ mặt.
Hi vọng những lời giải thích trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc về cách tạo má lúm đồng tiền!
Một lần nữa cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục!
Chúc bạn sức khỏe!
Xem thêm :
>> Thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền
>> Làm sao để tạo má lúm đồng tiền dễ thương?

Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://taomalumdongtien.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer