Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Phương pháp nâng mũi S-line bọc sụn

02:17
Nâng mũi S-line bọc sụn là phương pháp sử dụng sụn tự thân để nâng mũi. Đây được xem là một trong những phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo không lo biến chứng sau khi nâng mũi

>> Thẩm mỹ viện Kangnam nâng mũi có an toàn không?


Mũi đẹp hoàn hảo nhờ phương pháp nâng mũi S-line bọc sụn
Nâng mũi S Line bọc sụn là việc áp dụng kỹ thuật sử dụng sụn tự thân để tiến hành nâng mũi. Sụn được sử dụng là sụn vành tai, sụn sườn, hoặc sụn vách ngăn được lấy trên chính cơ thể của khách hàng. Các bác sĩ sẽ chích một đường mở nhỏ để lấy một lượng sụn vừa đủ cho nâng mũi. Do vậy, sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo tại vị trí lấy sụn.
Phương pháp nâng mũi này là mũi sẽ được chỉnh toàn bộ từ sống mũi tới đầu mũi. Đầu mũi sẽ được nâng cao hơn bằng 100% sụn tự thân. Phần sống mũi sẽ sử dụng rất ít hoặc không có sụn nhân tạo. Đảm bảm tính hài hòa cho mũi sau phẫu thuật.
Khi kết thúc quá trình nâng mũi, bạn sẽ sở hữu một dáng mũi S Line đạt chuẩn đó là sống mũi lượn cong hình chữ S từ trán tới đầu mũi, dáng lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
Nâng mũi S Line bọc sụn là việc áp dụng kỹ thuật sử dụng sụn tự thân để tiến hành nâng mũi, giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp một cách an toàn nhất

Xem thêm :
>> Làm sao để mũi cao xinh như hotgirl
>> Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao tức thì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer