Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thời điểm thích hợp để bấm mí Hàn Quốc

21:21
Câu hỏi: Tôi rất thích sở hữu đôi mắt hai mí đẹp. Nhiều người khuyên tôi nên đi cắt mí. Nhưng mới đây một người chị của tôi đã tìm hiểu và cho tôi biết hiện có dịch vụ bấm mí hay nhấn mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật. Vậy với trường hợp của tôi, nữ 22 tuổi, mắt không có mí, thì nên thực hiện bấm mí hay cắt mí? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Tôi cảm ơn nhiều.

>> kỹ thuật nhấn mí
(Triệu Thanh – Hà Nội)​
Trả lời:
Chào bạn Triệu Thanh
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Về thực chất bấm mí hay nhấn mí Hàn Quốc là một kĩ thuật đơn giản. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dùng để bấm và dùng chỉ thẩm mỹ tạo nếp gấp liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mí. Do đó sẽ tạo mí thứ hai khi bạn mở mắt.
Bấm mí mắt Hàn Quốc thực sự phù hợp với những trường hợp sau:
- Mắt một mí, nhưng không có nhiều da thừa, không có hiện tượng sụp mí
- Mắt có mí nhưng mí lót, mí lẩn nhìn không rõ maí.
- Hai mí mắt không đều nhau. Bên có mí và bên không có mí.
Với trường hợp của bạn 22 tuổi và mắt không có mí thì nên sử dụng phương pháp bấm mí sẽ tốt hơn. Vì phương pháp này phù hợp với độ tuổi của bạn. Thứ hai là hạn chế tổn thương, xâm lấn hay chảy máu, không để lại sẹo. Thứ ba, tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ ngơi. Bạn có thể trở lại ngay với công việc và nhịp sống hàng ngày.
Chúc bạn thành công
Tư vấn thẩm mỹ
Xem thêm:
>> phẫu thuật thẩm mỹ mắt
>> mắt lươn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer