Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Khuôn mặt hợp với dáng lông mày

07:14
Một khuôn mặt đẹp cần thiết phải sở hữu đôi lông mày phù hợp. Tỉa và tạo dáng lông mày tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt không phải là điều mà bạn gái nào cũng nắm vững? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được dáng lông mày giúp tôn lên vẻ đẹp thuần khiết trên khuôn mặt bạn.

>> Hai cằm là gì và cách khắc phục hai cằm hiệu quả

[IMG]
Khuôn mặt bạn hợp với dáng lông mày nào?
Lông mày phụ nữ nên được tỉa nhỏ và định dạng rõ ràng. Lông mày thông thường tạo góc 45 độ và được tạo khuôn theo những hình dạng phong cách sau:
Đường cong
Dáng cong thường phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt. Nó mang tới nhiều phong cách makeup cho mắt hơn, đồng thời tạo ấn tượng cho đôi mắt lớn. Phong cách này được sử dụng để tạo độ cân bằng cho người miệng rộng hoặc mũi lớn. Dáng lông mày này tạo độ lớn cho khuôn mặt tam giác.
Góc cạnh
Lông mày góc cạnh vẽ lên vẻ thanh tú nhưng lạnh lùng.Phong cách này có thể giúp khuôn mặt tròn bầu bĩnh trông thú vị hơn.
Dáng tròn
Lông mày dáng tròn phù hợp với những người có đôi mắt lớn và trán rộng. Dáng lông mày này được tạo hình trên đường xương trán men theo đôi mắt.
[IMG]
Tỉa dáng lông mày phù hợp với gương mặt bạn
Những điều cần lưu ý khi tạo dáng lông mày:
Mắt gần nhau
Nếu bạn có đôi mắt gần nhau, cần phải mở rộng khoảng cách trung tâm giữa hai lông mày. Tăng độ dài của đường chân mày để có cái nhìn cân đối.
Mắt xa nhau
Nếu đôi mắt bạn xa nhau, hãy làm chúng gần hơn khi tạo dáng lông mày từ góc trong của đôi mắt.
>> Cằm vuông có ý nghĩa như thế nào?
>> Gò má cao có liên quan đến tướng số?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer