Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Mũi tẹt làm thế nào cho cao lên?

01:02
Câu hỏi: Chào bác sĩ Tư vấn! Tên em là Hoa, năm nay 23 tuổi. Mũi em bị tẹt trông rất xấu, em muốn hỏi bác sĩ mũi tẹt làm thế nào cho cao lên ạ? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em! Em cảm ơn bác sĩ ạ

Trả lời:
Chào Hoa!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc Mũi tẹt làm thế nào cho cao lên? của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau: Một chiếc mũi cao thanh tú sẽ khiến khuôn mặt trông ưa nhìn hơn. Cùng theo quan điểm tướng số học, người mũi cao thì có nhân tướng tốt và giàu sang, song điều này vẫn chưa có tài liệu khoa học nào chứng minh. Tuy nhiên, đây cũng là những lý do khiến cho rất nhiều người lựa chọn dịch vụ phẫu thuật nâng mũi, để làm mũi tẹt cao lên. Nâng mũi cũng là dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và phổ biến ở Việt Nam hiện nay. Vậy nâng mũi là như thế nào? Theo các chuyên gia tư vấn, làm mũi tẹt cao lên bằng phương pháp nâng mũi là một tiểu phẫu đơn giản, trong thời gian khoảng 45 phút có thể nâng sống mũi cao lên một cách tự nhiên. Chất liệu dùng trong phẫu thuật nâng sống mũi là sụn nhân tạo hoặc sụ tự thân. Công nghệ phẫu thuật của Hàn Quốc không chỉ làm cho sống mũi và đầu mũi cao, thanh hơn mà còn làm hẹp một phần cánh mũi với những cánh mũi hơi to. Ngay sau phẫu thuật, bạn có thể thấy ngay hình dáng mũi mới của mình và sự cải thiện rõ rệt về mặt thẩm mỹ.
Sau phẫu thuật, mũi có hiện tượng sưng tấy nhẹ, bạn nên uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, cần chú ý kiêng đồ hải sản, đồ nếp, giữ vệ sinh. Đường mổ ở bên trong lỗ mũi nên sau phẫu thuật không để lại sẹo.

Để có được chiếc mũi đẹp như mong muốn, bạn nên chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất cũng như đảm bảo an toàn.
>> trang diem cho mui tet
>> ho quanh huong nang mui


Bác sĩ tư vấn
Nguồn:http://phauthuatkhuonmat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer