Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Đội ngũ bác sĩ tạo nên dấu ấn thương hiệu Kangnam

00:56

Trên con đường khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Kangnam là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ tạo nên dấu ấn thương hiệu Kangnam
Kangnam hội tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc
Sự kết hợp song hành của các công nghệ làm đẹp hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm là yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ đẳng cấp tại hệ thống Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại hiệu quả trị liệu vượt trội đồng thời đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
TMV Kangnam – nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản: Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Kangnam đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ từ các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang công tác tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc,  cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Đặc biệt tại Thẩm mỹ viện Kangnam có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt như bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt, chuyên khoa điều trị da…mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.
Có bề dày kinh nghiệm: Các bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… Đồng thời, được sự hỗ trợ đắc lực từ các chuyên gia thẩm mỹ giỏi có uy tín của xứ sở Kim Chi trong tất cả các ứng dụng chuyển giao công nghệ quan trọng, từ đó nâng cao tay nghề giúp khách hàng làm đẹp an toàn và hiệu quả.
Đội ngũ bác sĩ tạo nên dấu ấn thương hiệu Kangnam
Các bác sĩ Kangnam có bề dày kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp đạt chuẩn Bộ Y tế
Con mắt thẩm mỹ cao: Khả năng thẩm mỹ tinh tế là tiêu chí bắt buộc đối với bác sĩ trong lĩnh vực thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Kangnam luôn tự hào vì không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ thẩm mỹ viện còn có con mắt thẩm mỹ cao, tinh tường và nhạy bén, giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn hảo nhất.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Các bác sĩ, chuyên gia Thẩm mỹ viện Kangnam với phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Từ các bước tư vấn, thăm khám đến điều trị đều được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn. Quá trình thực hiện dịch vụ của đội ngũ bác sĩ, chuyện gia luôn có sự hỗ trợ về kỹ thuật cũng như chuyên môn của các chuyên gia đến từ nước ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ Kangnam luôn có “tâm” với nghề
Không chỉ giỏi về kỹ thuật và chuyên môn, các bác sĩ Kangnam luôn tâm niệm phải lấy y đức làm nền tảng để trở  thành một bác sĩ thẩm mỹ thực thụ.
Luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng: Bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đề cao và coi trọng yếu tố an toàn cho khách hàng trong thẩm mỹ, vì vậy không phải trường hợp nào bác sĩ cũng có thể tiến hành làm đẹp. Trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ nào bác sĩ cũng tư vấn, thăm khám và đưa ra những lời khuyên tốt nhất để khách hàng vừa có thể làm đẹp mà lại an toàn tuyệt đối.
Đội ngũ bác sĩ tạo nên dấu ấn thương hiệu Kangnam
Bác sĩ Kangnam luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng
Luôn quan tâm đến khách hàng: Các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam luôn quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng của khách hàng trước khi thẩm mỹ. Đặc biệt, sau quá trình thực hiện dịch vụ, bác sĩ luôn theo dõi, quan tâm đến kết quả cũng như trả lời những thắc mắc của khách hàng.
Với một tiền đề vững chắc như vậy cùng những trải nghiệm vô cùng thực tế, Thẩm mỹ viện Kangnam tự tin khẳng định là một trong những hệ thống thẩm mỹ viện đẳng cấp số 1 tại Việt Nam, cam kết đem lại các dịch vụ chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer