Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh giá bao nhiêu?

01:38

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cháu bị sụp mí bẩm sinh, điều này làm cháu cảm thấy rất khó chịu và ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của cháu. Nghe bạn bè giới thiệu tại TMV Kangnam có dịch vụ chữa sụp mí bẩm sinh nên cháu đang có ý định đi chữa trị. Vì vậy, cháu muốn hỏi bác sĩ phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh giá bao nhiêu? Phương pháp này có ảnh hưởng đến thị lực không? Cám ơn bác sĩ. (Thúy Hạnh – Hải Phòng).

Trả lời:

Chào Thúy Hạnh. Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ khi đứng trước một ca phẫu thuật.
Như bạn đã biết, sụp mí bẩm sinh là sự sa trễ của mí mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường làm ảnh hưởng đến tầm nhìn cũng như tính thẩm mỹ của đôi mắt. Hiện nay, TMV Kangnam đã tiếp nhận công nghệ chữa sup mí bẩm sinh chuẩn từ  Hàn Quốc và đưa vào ứng dụng  rất thành công cho hàng ngàn khách hàng.
Công nghệ này được xem là giải pháp tối ưu, giúp khắc phục triệt để tình trạng sụp mí, tạo đôi mắt to tròn, linh hoạt, cải thiện thị lực và đôi mắt trở nên đẹp, trẻ trung hơn. Thực tế chữa sụp mí bẩm sinh tại Kangnam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi tính hiệu quả và độ an toàn mà công nghệ này mang lại.
Phẫu thuật chữa sụp mí bẩm sinh giá bao nhiêu?
Tại TMV Kangnam, chữa sụp mí bẩm sinh có giá dao động từ 10-12 triệu VNĐ, phụ thuộc vào mức độ và tình trạng sụp mí của mỗi người. Chỉ với 1 tiểu phẫu đơn giản từ 45-60 phút, bạn đã hoàn toàn loại bỏ được sự  già nua của đôi mắt, thay vào đó là sự trẻ trung, đôi mắt tinh nhanh, khôi phục nét rạng ngời trên gương mặt.
Chữa sụp mí bẩm sinh có ảnh hưởng đến thị lực không?
Đây là một tiểu phẫu khá đơn giản, không gây bất kỳ tổn thương, xâm lấn nào đến thị lực, dây thần kinh vùng mắt. Tại Thẩm mỹ vienj Kangnam, quy trình thực hiện chữa sụp mí được diễn ra theo đúng chuẩn của Hàn Quốc cùng tay nghề vững của bác sĩ đảm bảo an toàn cả trong và sau khi thực hiện.
Bạn Hạnh nên trực tiếp đến TMV Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến Tổng đài 1900 6450 để được giải đáp miễn phí.
Chúc bạn chữa sụp mí bẩm sinh thành công!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer