Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Những bí mật về đôi má lúm đồng tiền có thể bạn chưa biết

Từ xưa đến nay, mỗi một bộ phận trên cơ thể con người đều có những câu chuyện, sự tích ly kỳ. Và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn mà có khá nhiều người đang sở hữu cũng có những truyền thuyết đầy ly kỳ và bí ẩn đằng sau nó. Liệu những người may mắn ấy đã biết tới bí mật đằng sau đôi má lúm từ những truyền thuyết dân gian chưa?

Đôi má lúm có liên quan tới kiếp luân hồi
Theo Truyền thuyết Phương Đông về đôi má lúm đồng tiền có liên quan tới kiếp luân hồi, những ai có lúm đồng tiền là do khi hóa kiếp đi qua Quỷ Môn Quan không chịu uống 1 loại nước tên là “Vong Tình Thủy” nên bị Diêm Vương đánh dấu lên mặt để cho người khác nhận ra rằng đó là người còn lưu giữ tình cảm và mọi kí ức của kiếp trước. Chính vì vậy, người ta cho rằng, với những người có má lúm đồng tiền, bạn nên trân trọng, yêu quý và sống thực lòng với họ vì những ký ức về bạn họ có thể lưu giữ truyền kiếp mà hàng nghìn năm mới xóa bỏ được.
Đôi má lúm có liên quan tới thần Vệ Nữ
Những người có má lúm đồng tiền luôn xinh đẹp và ngọt ngào
Những người có má lúm đồng tiền luôn xinh đẹp và ngọt ngào
Với phương Tây, đôi má lúm đồng tiền lại có một quan niệm khác. Quan niệm phương Tây lại cho rằng, nguyên nhân xuất hiện má lúm đồng tiền là do chủ nhân của má lúm được phù trợ bởi thần Vệ Nữ. Má lúm đồng tiền được xem là dấu hiệu của thần Vệ Nữ, những ai sở hữu má lúm đồng tiền chính vì thế mà có nụ cười ngọt ngào và có sự thu hút đặc biệt đối với người khác.
Bí mật thật sự về đôi má lúm đồng tiền
Sự thật được tìm thấy bởi các nhà khoa học hiện đại là đôi má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một khuyết tật ở các mô liên kết dưới da. Nó có thể tồn tại ở nhiều điểm trên cơ thể nhưng ở mặt được nhìn ra rõ nhất và tạo nét đẹp hài hòa nhất. Có nhiều đứa trẻ khi nhỏ thì có má lúm đồng tiền nhưng khi lớn lên lại mất đi. Đó cũng là điều hết sức bình thường bởi vì cơ phát triển theo độ tuổi, đến lúc nào đó nó sẽ “trưởng thành” và lấp đầy các chỗ lõm. Và đôi má lúm đồng tiền lại có thể được di truyền nữa nhé.
Gợi ý tìm hiểu thêm: con gái có má lúm đồng tiền thì sao
Và điều quan trọng hơn cả là ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo được đôi má lúm đồng tiền như mong ước dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mỹ. Và để được tư vấn tạo má lúm đồng tiền tại Việt Nam bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6466.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

2 nhận xét:

  1. Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không... bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer