Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Cách kẻ lông mày ngang đẹp tự nhiên như sao Hàn

00:33

Cách kẻ lông mày ngang đẹp tự nhiên như sao Hàn. Hiện nay, các sao Hàn Quốc đang rất chuộng kiểu lông mày ngang cá tính, nhìn không hề lố bịch mà rất đẹp, vẫn mang nét đằm thắm, quyến rũ của cặp lông mày lá liễu. Vì vậy mà giới trẻ Việt hâm mộ Kpop cũng “sốt” với cách kẻ lông mày ngang này. Sau đây là cách tỉa lông mày ngang cực đơn giản, bạn hãy thử áp dụng để có cặp lông mày đẹp như sao Hàn bạn nhé!

cách kẻ lông mày ngang
Hãy cùng học cách kẻ lông mày ngang cực đơn giản với 8 bước sau:
Bước 1: Dùng cọ tròn chải 2 bên lông mày theo hướng từ chân mày hướng ra ngoài, sao cho những sợi lông mày đi theo một hướng. Với những sợi lông mày bị mọc lệch ra ngoài mà không thể và nếp, bạn có thể cắt tỉa lại sao cho gọn gàng nhất.
cách kẻ lông mày ngang
Bước 2: Lấy 2 đầu chân mày làm gốc, lấy ngay chiếc chì kẻ bạn đang dùng ướm 1 đường thẳng đi qua 2 điểm này. So sánh 2 đuôi mày sao cho cân xứng.
cách kẻ lông mày ngang
Bước 3: Sau khi ướm đường kẻ, nếu thấy 2 bên không cân thì chỉnh lại theo cách sau: dùng cọ nhỏ kẻ lông mày và phấn mắt hoặc chì kẻ cùng màu tóc chải phía đuôi lông mày cao hơn kéo xuống dưới, sao cho cân xứng với bên còn lại.
cách kẻ lông mày ngang
Bước 4: Tiếp tục lấy 2 điểm cao nhất ở 2 phía lông mày, dùng chì kẻ đặt ngang điểm cao nhất hai bên lông mày, ướm 1 đường thẳng chạy qua 2 điểm vừa lấy. Dựa vào đó để so sánh độ cân xứng của hai điểm vừa lấy.
cách kẻ lông mày ngang
Bước 5: Sau bước so sánh trên, nếu 1 bên lông mày bị thấp hơn, lại lặp bước dùng cọ nhỏ và phấn mắt cùng màu tóc để kẻ và nâng lông mày bên thấp hơn cho cao bằng bên còn lại.
cách kẻ lông mày ngang
Bước 6: Để đo độ cân bằng ngang, bạn kẻ 2 đường song song dọc sống mũi. Ướm cho 2 đường này vừa chạm chân mày để cân bằng 2 bên. Lại dùng phấn mắt cùng màu tóc và cọ nhỏ để chỉnh lại nếu 2 đầu chân mày không cân xứng.
cách kẻ lông mày ngang
Bước 7: Nhìn lại tổng thể 2 bên lông mày đã cân chỉnh rồi dùng chì kẻ để làm đậm phần lông mày bên trong theo từng kiểu trang điểm.
Bước 8: Dùng mascara giúp tự nhiên những phần phấn mắt đã dùng để kẻ lông mày lúc đầu. Đối với phần chân mày bị cao, chải mascara hướng những sợi lông mày kéo xuống dưới.Tương tự với phần lông mày được tô để đẩy cao lên. Lúc này, bạn chải mascara theo hướng từ dưới lên trên, đẩy chiều sợi lông mày hướng lên che phủ phần phấn mắt vừa kẻ. Vậy là bạn hoàn thành cách kẻ lông mày ngang đpẹ và và ấn tượng.
cách kẻ lông mày ngang
Chúc các bạn có được dáng lông mày thời thượng như các sao Hàn với cách kẻ lông mày ngang cực đơn giản này bạn nhé!
Tư vấn (24/7) 19006450

2 nhận xét:

  1. Mình đã đọc vàm nhận thấy rất ý nghĩa cảm ơn bạn
    Spa làm đẹp ở vũng tàu or spa lam dep o vung tau

    Trả lờiXóa
  2. Mình sở hữu đôi mắt một mí nên khá tự tin. Để che giấu khuyết điểm này, mình đã thử qua thuật make up nhưng thấy đây chỉ là giải pháp tạm thời. Mình muốn được tư vấn về địa chỉ thẩm mỹ viện bấm mí.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer