Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

“Mê mẩn” cách làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật

Đôi mắt bồ câu to tròn luôn là ao ước của mọi cô gái, bởi nó mang đến ánh nhìn hút hồn và đầy sức sống. Vì vậy, thẩm mỹ mắt được chị em ưa chuộng không kém các dịch vụ làm đẹp khác để giúp các bạn nữ có thể hoàn thiện vẻ đẹp bản thân. Hiện nay, công nghệ làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật Dove eyes Hàn Quốc đã khiến phái đẹp “mê mẩn”, giúp họ mau chóng có được đôi mắt bồ câu long lanh.

làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Mắt bồ câu xinh hút hồn người đối diện
Theo nghiên cứu, mắt của người Châu Á thường là mắt một mí do cấu trúc các mô liên kết ở mắt không bền chặt. Mặc dù không ảnh hưởng nhiều đến sức nhìn, thị lực  nhưng mắt nhỏ, mắt một mí lại làm giảm thẩm mỹ của khuôn mặt, gây nên tâm lý tự ti cho nhiều chị em. Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mí mắt  để có đôi mắt to tròn, 2 mí tự nhiên, trong đó làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật Dove Eyes Hàn Quốc được xem là giải pháp tạo mắt bồ câu vĩnh viễn tốt nhất hiện nay.
Với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng của Hàn Quốc, sau khi đánh dấu các điểm cần bấm mí, bác sĩ sẽ thực hiện bấm mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt sau bấm mí đều nhau, cân đối với cấu trúc đôi mắt từng người, cũng như tổng thể các chi tiết trên khuôn mặt.
Khác với các phương pháp tạo mắt hai mí thông thường, bấm mí Dove Eyes sử dụng kỹ thuật đính da mắt vào phần sụn mi mắt. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và cho kết quả vĩnh viễn.
làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Kỹ thuật làm mắt 2 mí đơn giản, nhanh chóng, cho hiệu quả lâu dài
Không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo
Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không cần phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch da. Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa sụn mi và da mí mắt qua các điểm nhấn. Do không cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo.
An toàn tuyệt đối
Do phương pháp này không cắt rạch nên bấm mí mắt đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không gây xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt.
Đặc biệt công nghệ làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật Dove Eyes tại TMV Kanngnam được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, kết hợp với quy trình bấm mí được xây dựng khép kín và đạt chuẩn của Bộ Y tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ thành công cũng như rủi ro của phương pháp này là không có.

làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Kết quả bấm mí Dove eyes Hàn Quốc không cần phẫu thuật tại TMV Kangnam
Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà phương pháp làm mắt 2 mí không cần phẫu thuật Dove eyes Hàn Quốc tại TMV kangnam đã và đang khiến phái nữ “mê mẩn”, đem lại cho chị em đôi mắt bồ câu to tròn, mí mắt cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.
Nhân dịp khai trương cơ sở mới và chào mừng Quốc khánh 2/9, từ ngày 25/8 đến ngày 7/9 Thẩm mỹ viện Kangnam tổ chức chương trình khuyến mại lớn với mức giảm giá đặc biệt tới 10%, áp dụng cho chương trình Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes và rất nhiều dịch vụ khác. Bạn có thể sử dụng dịch vụ điều trị được ưu đãi với mức  
Tư vấn (24/7) 1900 6450
Nguồn: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer