Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

“Hô biến” mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, long lanh

02:13

“Hô biến” mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, long lanh. Những cô nàng sở hữu đôi mắt híp giờ không còn phải lo lắng nữa bởi bấm mí Hàn Quốc Dove eyes sẽ giúp bạn hô biến mắt một mí thành mắt hai mí to tròn chỉ sau 20 phút.

“Hô biến” mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, long lanh
Mắt bồ câu luôn là mơ ước của phái đẹp
Đôi mắt 2 mí to tròn long lanh luôn giúp phái đẹp trở lên cuốn hút bao giờ hết. Ánh nhìn của bạn sẽ thực sự hấp dẫn được người đối diện, điều đo li giải tại sao bất kỳ bạn nữ nào cũng mong muốn có được đôi mắt 2 mí to tròn. Giờ đây việc sở hữu đôi mắt 2 mí sẽ không còn khó khăn nữa, bấm mí Dove eyes Hàn quốc sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn biến đôi mắt 1 mí kém hấp dẫn thành đôi mắt bồ câu long lanh, đẹp tự nhiên không hề giả lộ.

Bấm mí Dove eyes Hàn Quốc biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, long lanh

Bấm mí Dove eyes Hàn Quốc khác hẳn với các phương pháp bấm mí mắt tạo hai mí thông thường. Phương pháp này dùng kỹ thuật tạo nếp mí rất tiên tiến bằng cách tạo sự liên kết bền vững giữa da mí mắt và sụn mi, được cố định bằng chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn, để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Biện pháp này hoàn toàn đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch da, chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng nên sau khi thực hiện hoàn toàn không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da.
mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn, long lanh
Bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đo vẻ nếp mí trước khi thực hiện tạo nếp mí
Do các điểm bấm mí, cung mí mắt được bác sĩ đo vẽ cẩn thận và đánh dấu từ ban đầu nên nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giữ nếp mí lâu dài, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ, phương pháp biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn này còn tuyệt đối an toàn. Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại Kangnam sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu cùng kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt. Do vậy, khi thực hiện bấm mí tại Kangnam đảm bảo an toàn, không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới giác mạc cũng như thị lực mắt.
Khi thực hiện bấm mí Dove eyes Hàn Quốc tại TMV Kangnam khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái bởi bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ, có bề dày kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ cao nên kỹ thuật bấm mí an toàn, chính xác cũng như tạo hình nếp mí đẹp hài hòa tự nhiên nhất có thể. Đặc biệt, nếp mí mắt được thẩm mỹ viện Kangnam cấp thẻ bảo hành vĩnh viễn, điều này thay cho lời cam kết chất lượng dịch vụ mà thẩm mỹ viện Kangnam muốn gửi đến cho khách hàng.
“Hô biến” mắt 1 mí thành mắt 2 mí to tròn
Kết quả bấm mí Dove eyes Tại TMV Kangnam

Với những ưu điểm vượt trội trên bấm mí Hàn Quốc Dove eye biến mắt 1 mí thành mắt 2 mí đã đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng, giúp họ “hô biến” đôi mắt 1 mí thành đôi mắt 2 mí to tròn. Cũng chính vì vậy mà phương pháp này đang dần trở thành trào lưu trong giới trẻ. Chỉ 20 phút thực hiện, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes sẽ mang đến cho bạn đôi măt đẹp toàn diện như mong muốn.

Tư vấn (24/7) 19006450
Nguồn: bammihanquoc.vn

1 nhận xét:

  1. Cám ơn thông tin rất bổ ích của bạn. Tôi cũng còn đang thắc mắc bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? Rất mong bạn có thể tư vấn giúp mình.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer