Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Trẻ đẹp hơn nhờ thủ thuật lấy mỡ mí mắt

00:39

Cùng với tuổi tác, da mí mắt chùng dần, rũ xuống, túi mỡ mí mắt mọng thêm khiến bạn trông mệt mỏi, già nua, kém tươi tắn… Lấy mỡ mí mắt là kĩ thuật thẩm mỹ giúp đôi mắt lấy lại vẻ trẻ trung, linh hoạt bằng cách loại bỏ túi mỡ mắt. 

Lấy mỡ mí mắt, khắc phục đôi mắt sụp mí già nua
Giải pháp khắc phục cho những người có bọng mỡ mí mắt?
Mỡ mí mắt (bọng mỡ) là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa khiến bạn trông già đi và mệt mỏi. Ngoài ra, khi bước sang độ tuổi 30 da mắt sẽ không còn được đàn hồi nên dẫn đến tình trạng sụp mi mắt trên. Tình trạng sụp mi mắt là tình trạng bờ mi bị sa trễ dưới mức bình thường, ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt, tạo vẻ già nua trước tuổi, tạo vẻ mệt mỏi , làm đôi mắt mất đi vẻ tươi sáng hấp dẫn tinh nhanh. Trong trường hợp nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn khi da thừa sụp xuống các góc của mắt.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này: do bẩm sinh, do chấn thương, do hiện tượng tích mỡ của mọi người khi tăng cân, da bị chảy xệ, sau điều trị béo phì hoặc những người có cấu tạo da khô. Đây còn là biểu hiện của quá trình lão hóa, mất tính đàn hồi của da nói chung và tình trạng giảm trương lực cơ mi( là quá trình sinh lý bình thường ở mọi người với các mức độ khác nhau)
Trẻ đẹp hơn nhờ phương pháp lấy mỡ mí mắt
Phẫu thuật cắt da, lấy mỡ thừa được coi là giải pháp hợp lý trong trường hợp này. Quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến hoạt động của mắt do việc lấy mỡ chỉ tác động vào lớp da và tổ chức dưới da. Hiệu quả của phẫu thuật này giúp làm mất bọng mỡ và da chùng, làm cho vùng da quanh mắt săn chắc, căng mịn.
Lấy mỡ mí mắt là một thủ thuật đơn giản, được thực hiện trong khoảng thời gian 30 phút. Trước khi tiến hành lấy mỡ mí mắt, bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt để không còn cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại mí mắt trên để loại bỏ túi mỡ thừa tập trung tại vùng mí mắt trên một cách triệt để, không tiếp xúc vùng mắt, nên hoàn toàn không làm tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc, hay thị lực.
Ưu điểm của phương pháp này là ít xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả cao, bọng mỡ bị loại bỏ nhanh chóng trả lại cho đôi mắt vẻ đẹp tươi trẻ. 
Lấy mỡ mí mắt tạo mắt đẹp hoàn hảo
Lấy mỡ mí mắt, giải pháp đem lại sự trẻ trung cho đôi mắt
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật lấy mỡ mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc, theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo mang lại đôi mắt hai mí tươi trẻ, to tròn, tự nhiên cho khách hàng. Liên hệ 1900 6450 để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp làm đẹp này.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: catmimat.net

1 nhận xét:

 
Toggle Footer