Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Cẩn thận với bí quyết làm đẹp bằng chỉ kích mí mắt

21:51

Loại chỉ này rất mỏng, khi dán lên sẽ tạo ra viền mắt 2 mí rõ ràng. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo làm đẹp bằng chỉ kích mí mắt có thể ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt.

Cẩn thận với bí quyết làm đẹp bằng chỉ kích mí mắt
Tạo mắt 2 mí bằng chỉ kích mí mắt

1. “Mốt” làm đẹp mắt bằng chỉ kích mí mắt

Chỉ kích mí mắt là mặt hàng rất thịnh hành, đang được nhiều bạn trẻ sành điệu tin dùng. Về công dụng, thanh chỉ này cũng tương tự các miếng dán mí băng dính và keo kích mắt hai mí, tức là sẽ biến mắt nhỏ, mắt một mí thành mắt hai mí to tròn. Khi kéo 2 đầu của mỗi thanh nhựa này vừa phải, người ta thấy có một sợi chỉ mảnh màu trong suốt. Nhờ sự hỗ trợ của que ấn, miết chỉ thật sát viền mí mắt, dùng kéo cắt chỉ thừa, bạn có ngay đôi mắt 2 mí rõ ràng, to tròn, long lanh. Dù người đối diện đứng ngay sát mặt vẫn không thể phát hiện là mí giả.
Lý giải về điều này, chị Hồng (chủ shop mi giả, kính áp tròng online ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) chia sẻ:“Sợi chỉ có dạng mảng nên ẩn khá sâu trong vùng da phía trên mí mắt. Còn keo kích mí và miếng dán lại khá lộ liễu nên nếu nhìn gần sẽ phát hiện ngay là có chỉnh sửa tạo mắt hai mí. Do đó, khá đông bạn trẻ đã đặt mua sản phẩm trang điểm theo phong cách tự nhiên này”. Chị Hồng cho biết thêm, xuất xứ sản phẩm hầu hết là từ Nhật Bản. Mỗi hộp có thể dùng cho nhiều lần đính mí, giá từ 90 đến 100 nghìn đồng.
Cẩn thận với bí quyết làm đẹp bằng chỉ kích mí mắt
Chỉ kích mí mắt có thể giúp tạo mắt 2 mí to tròn rõ ràng
Chỉ kích mí mắt đang “hút hồn” các teen girl vì họ cho rằng, nó rất hiệu quả cho việc trang điểm mắt. Với nhiều teen girl, để chinh phục mọi người xung quanh bằng “cửa sổ tâm hồn”, họ đã không ngần ngại chi tiền để mua các loại chỉ kích mí. Giá của loại này cũng khá rẻ, nhiều trang web chào bán chỉ khoảng 60.000 đồng/hộp với 30 sợi chỉ. Nếu mua cả hộp khoảng 10 –  20 vỉ, mức giá sẽ chỉ còn 400.000 đồng /hộp.
Là người thích làm đẹp cho đôi mắt, Hồng Hạnh (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã tìm đến chỉ tạo mí mắt. “Mình thích vì rất dễ sử dụng, lại không cần đi làm phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí hay bấm mí Hàn Quốc. Như vậy đỡ tốn tiền mà lại không bị đau, không sợ biến chứng về sau”, Hạnh chia sẻ.

2. Làm đẹp bằng chỉ kích mí mắt – Tiền mất tật mang

Chỉ kích mí mắt có thể làm cho đôi mắt to ra nhưng đây liệu có phải là phương pháp làm đẹp an toàn thực sự ? Tự tin với đôi mắt 1 mí, Huyền (làm việc tại một công ty truyền thông ở Hà Nội) đã tìm đến chỉ tạo mí mắt. Trước đó, cô từng dùng qua miếng dán mí nhưng vẫn không ăn thua, trông lại rất lộ.
“Ban đầu khi chỉ kích mí mắt thì mắt đẹp thật nhưng quen tay rồi thì mắt càng ngày càng khó chịu, cảm giác mắt luôn bị cộm. ngứa ngáy. Tiếc tiền, mình cố dùng thêm vài bữa. Sau đó, không chịu được mình đành bỏ hẳn đống chỉ”, Huyền chia sẻ. Khi cô đi khám, bác sĩ nói cô đã bị viêm giác mạc.
Theo bác sĩ Đặng Văn Quế (giám đốc một bệnh viện mắt tại Hà Nội), việc đính chỉ bằng nylon hay keo không rõ nguồn gốc có thể khiến mắt bị nhiễm, viêm bờ mi vì sợi chỉ tiếp xúc sát viền mi. Ngoài ra, bạn có thể bị rộp, mẩn đỏ. Khi ngứa ngáy mà gãi thì vùng da mắt bị xây xát, gặp tổn thương nhất định. Đó là chưa kể khi gặp nước mưa, tắm biển… sợi chỉ này rất dễ bong ra. Do tính chất nhỏ mảnh, nó dễ chui vào mắt, có thể ảnh hưởng đến giác mạc và để lại sẹo.
giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp tạo mắt 2 mí an toàn
Thẩm mỹ mắt to tạo mắt 2 mí đẹp hoàn hảo, cân đối, tự nhiên
Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, trẻ trung, đảm bảo an toàn không gây biến chứng cho mắt thì việc lựa chọn phương pháp làm đẹp là rất quan trọng. Thay vì dùng chỉ kích mí, keo dán mi…các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ thẩm mỹ cao để làm đẹp. Một trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chình là dịch vụ cắt mí mắt
Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc  là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp tạo mắt 2 mí, chỉnh hình góc mắt và nếp rẻ quạt (mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài), đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo, mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối tự nhiên và to tròn hơn nhờ góc mắt được mở rộng hơn. Hiện tại công nghệ này đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công cho hàng trăm khách hàng. Xem thêm chi tiết dịch vụ thẩm mỹ mắt to Tại đây
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ mắt to bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 1900 6450 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn thêm.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer