Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Mắt đẹp tự nhiên nhờ bấm mí Hàn Quốc

23:21

Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên, kết quả duy trì dài lâu mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, không đau đớn và an toàn tuyệt đối.

Mắt đẹp tự nhiên nhờ bấm mí hàn quốc
Đôi mắt to tròn khiến khuôn mặt bạn thanh tú và trẻ trung hơn
Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh luôn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu đôi mắt đẹp như ý muốn. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, việc sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên không còn là trở ngại với nhiều chị em. Trong đó, bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là dịch vụ đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng, giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn hớp hồn phái mạnh mà không hề gây ra bất cứ nguy hại nào.
>> Bật mí cách làm mắt to
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mí mắt bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ giúp phân định rõ mí mắt thành 2 đường cân xứng, đồng đều đem lại cho đôi mắt vẻ to tròn, long lanh. Chỉ thẩm mỹ được luồn xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi, tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn. Đây là một tiểu phẫu tạo mắt 2 mí khá đơn giản không cần phẫu thuật, không bóc tách, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện nên không ảnh hưởng đến thị lực.
Bấm mí Hàn Quốc tạo mắt đẹp tự nhiên
Bấm mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và không đau đớn
Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch. Sau bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mí mắt đẹp tự nhiên mà không phải trải qua đau đớn. Thời gian thực hiện bấm mí diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho những khách hàng có công việc bận rộn. Sau khoảng 15-20 phút bạn đã có được đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên. Ngoài ra, sau khi kết thúc quá trình bấm mí, bạn có thể hoạt động bình thường, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho những trường hợp mắt 1 mí, mí lót, sụp mí mà không có hoặc rất ít da thừa và mỡ thừa. Phương pháp này áp dụng cho cả nam và nữ có độ tuổi từ 15 trở lên.
Mắt đẹp hơn nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc
Kết quả bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tại Kangnam, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho các dịch vụ bấm mí Hàn Quốc giúp khách hàng yên tâm hơn và một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ: độ chính xác, đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900645o
Nguồn: bammihanquoc.vn

1 nhận xét:

 
Toggle Footer