Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những bí quyết giảm cân của phụ nữ phương Đông và phương Tây

22:35

Từ xưa đến nay, vóc dáng cân đối, quyến rũ đã trở tiêu chuẩn lí tưởng của mọi phụ nữ trên thế giới. Do đó những bí quyết giảm cân luôn được rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là những cách giảm cân được phụ nữ phương Đông và phương Tây ưa chuộng nhất.

Giảm cân kiểu Nhật Bản
nhung-bi-quyet-giam-can-cua-phu-nu-phuong-dong-va-phuong-tay
Bắp cải là người bạn giảm cân của phụ nữ Nhật Bản
Phụ nữ Nhật Bản khi muốn giảm cân thường sử dụng rau bắp cải. Vì trong bắp cải có chứa nhiều chất xơ, khi ăn vào sẽ có cảm giác đầy bụng, không muốn ăn thêm. Đồng thời. món rau này vừa rẻ, bổ lại rất dễ làm nên đã trở thành bí quyết giảm cân truyền thống của phụ nữ Nhật.
Ngoài ra, một món ăn giảm cân khác được yêu thích tại Nhật đó là món cà rốt nấu với ức gà. Cà rốt là loại củ có chứa nhiều chất xơ. Trong khi ức gà là loại thịt có hàm lượng chất béo thấp nhất. Do đó, món ăn này rất thích hợp với những chị em muốn giảm cân.
Thực đơn giảm cân của phụ nữ Hàn Quốc
nhung-bi-quyet-giam-can-cua-phu-nu-phuong-dong-va-phuong-tay
Thực đơn giảm cân với chuối đươc ưu chuộng tại Hàn Quốc
Từ xa xưa, phụ nữ Hàn Quốc đã chú ý tới vóc dáng của mình. Khẩu phần ăn giảm cân với chuối là phương pháp được rất nhiều chị em xứ Kim Chi ưa chuộng.
Bữa sáng: 1-2 quả chuối và 1 cốc nước lọc.
Bữa trưa: Bữa ăn nhẹ Hàn Quốc với thức ăn không chứa nhiều dầu mỡ
Bữa ăn nhẹ: 1 quả chuối
Bữa tối: gạo và các loại thảo mộc ( không ăn thịt)
Bằng việc kiên trì với khẩu phần ăn này, bạn có thể giảm được 1-2 cân trong vòng một tuần. Tuy nhiên, sau một tuần, bạn nên thay đổi sang khẩu phần ăn giảm cân khác với lượng calo tương đương để không cảm thấy ngán.

Bí quyết giảm cân của phụ nữ phương Tây

nhung-bi-quyet-giam-can-cua-phu-nu-phuong-dong-va-phuong-tay
Mặc đồ bó sát khi ăn là cách đơn giản để giảm cân của phụ nữ phương Tây
Khác với phụ nữ phương Đông, phụ nữ phương Tây có những bí quyết giảm cân rất riêng. Trong đó, việc cho ớt vào đồ ăn là cách được nhiều phụ nữ phương Tây ưa thích trong việc giảm cân. Vị cay trong ớt vừa có tác dụng kích thích tiêu hóa, vừa tăng cường trao đổi chất. Đối với những người không ăn được cay thì đây lại càng là phương pháp giảm cân hiệu quả. Vì ớt sẽ làm tê liệt tạm thời vị giác của bạn, khiến bạn mất của giác thèm ăn và không muốn ăn nhiều.
Ngoài ra, phụ nữ châu Âu khi muốn giảm cân thường mặc một bộ đồ chật khi ăn. Những bộ đồ bó sát cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu khi ăn quá nhiều. Đồng thời, một bộ đồ bó sát khiến bạn nghĩ nhiều hơn đến kích thước cơ thể của mình khi ăn. Từ đó nhắc nhở bạn ăn ít hơn và việc giảm cân cũng dễ dàng hơn.
Nguồn:http://thegioilamdep.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer