Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Giải pháp nào cho mũi hếch và tẹt?

22:40
Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Mũi của em vừa hếch lại vừa tẹt trông rất xấu. Nhiều bạn học ác ý còn trêu em, gọi là mũi lợn, khiến em rất khổ tâm, tự ti và mặc cảm. Mong chuyên mục tư vấn cho em phương pháp nào có thể khắc phục được nhược điểm mũi hếch và tẹt hiệu quả. Em cảm ơn ạ!

>> Giải pháp nào cho mũi hếch và tẹt?
Trả lời:
Chào em!
Cảm ơn em gửi thắc mắc “Giải pháp nào cho mũi hếch và tẹt?” về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của em cũng là thắc mắc mà hòm thư tư vấn nhận được nhiều trong thời gian qua. Với câu hỏi này, chuyên mục xin tư vấn cho em như sau: Mũi hếch và tẹt không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn gây tâm lý tự ti, mặc cảm cho rất nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Trước kia, các phương pháp thẩm mỹ mũi chỉ có thể chỉnh sửa phần nào khuyết điểm của mũi như sống mũi thấp, hoặc cánh mũi to, đầu mũi tròn thô chứ không thể kết hợp chỉnh sửa một cách toàn diện tổng thể chiếc mũi cùng một lúc. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi S-line 3D – công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, em hoàn toàn có thể áp dụng để khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi hếch và tẹt cùng một lúc. Nâng mũi S-line 3D là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn hảo đến từng milimet, đẹp như ý muốn nhờ sự kết hợp giữa nâng cao sống mũi với chỉnh hình toàn bộ dáng mũi, mà Nâng mũi S-line 3D còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian phục hồi nhanh chóng.
Bác sĩ sẽ tiến hành nâng cao sống mũi cho em bằng sụn tự thân, đảm bảo tính tương thích cao với cơ thể, an toàn, không biến chứng. Sau đó bác sĩ sẽ sử dụng sụn vách ngăn đầu mũi để kéo dài đầu mũi hếch cho mũi gọn và thon, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Kết quả, em sẽ có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, với đầu mũi đẹp hoàn hảo, tự nhiên. Chúc em sớm có được chiếc mũi đẹp như ý! Xem thêm :
>> Nọng cằm – nhược điểm của chiếc cằm đáng ghét
>> Nâng mũi S Line 3D – Phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất cho người Việt

Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: Phẫu thuật khuôn mặt - Khuôn mặt đẹp to

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer