Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cuộc “ cách mạng” trùng tu nhan sắc của Sao Việt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

22:52
Sao Việt ngày nay, bên cạnh những thành công trong sự nghiệp thì việc tỏa sáng nhờ khuôn mặt hay thân hình đẹp cũng luôn gắn liền. Dường như việc thay đổi nhan sắc nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp những ngôi sao này tự tin tỏa sáng hơn. Hãy xem những sao Việt nào đã có sự lột xác ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Cuộc “ cách mạng” trùng tu nhan sắc của Sao Việt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

1.Ngọc Quyên:

Nếu ai biết tới Ngọc Quyên, hẳn sẽ rất ấn tượng với hình ảnh của cô từ những ngày đầu bước chân vào làng người mẫu. Chiếc má bầu bĩnh, khuôn mặt tròn và đôi mắt một mí. Nhìn những hình ảnh hiện tại, hẳn ai cũng nhận ra Ngọc Quyên đã nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vào khuôn mặt và đôi mắt của cô. Ngày nay, với khuôn mặt đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ gần như là toàn diện, thật khó nhận ra Ngọc Quyên của ngày nào. Nhưng cũng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, giờ đây Ngọc Quyên đã trở thành một chân dài đắt show trong giời người mẫu.
2. Thủy Tiên:
Cô ca sĩ của Giấc Mơ Tuyết Trắng được xem là sao Việt lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đẹp nhất từ trước đến nay. Khuôn mặt thô cùng nước da đen nhẻm giờ đây đã được thay thế bằng làn da trắng mịn và khuôn mặt Vline. Phẫu thuật thẩm mỹ cũng giúp Thủy Tiên có được sống mũi cao thanh tú, bờ môi cong quyến rũ. Và với những thành công mà Thủy Tiên gặt hái được cho đến thời điểm này thì không ai có thể phủ nhận những thành công mà phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho cô.
3.Phi Thanh Vân:

Phi Thanh Vân có lẽ là sao Việt có khao khát làm đẹp hơn tất cả. Cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc từ đầu tới chân, cắt mí mắt, bơm ngực, nâng mũi…. Nhìn hình ảnh lúc nhỏ của Phi Thanh Vân thật khác so với hình ảnh bây giờ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô người mẫu chân dài này tuy không gặt hái được thành công khi lấn sân sang ca hát. Tuy nhiên với những thay đổi về diện mạo rõ rệt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ như thế này thì cô cũng đã thu được những thành công nhất định trong đời sống và sự nghiệp của mình.
Xem thêm : Sao Hàn khi không trang điểm
4.Hồ Quỳnh Hương:

Cô ca sĩ có giọng hát nồng nàn, “ma mị” đã chinh phục được cả những người nghe nhạc khó tính nhất. Hồ Quỳnh Hương bước vào làng nhạc với khuôn mặt thô và có phần quê mùa. Tuy nhiên, theo năm tháng, cô ca sĩ đất mỏ ngày nào đã có những cuộc lột xác ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng mũi, độn cằm, nâng gò má… khuông mặt Hồ Quỳnh Hương như được thay đổi toàn diện kèm theo đó là sự nghiệp ca hát lên “ như diều gặp gió “. Tuy nhiên, Hồ Quỳnh Hương dường như càng ngày càng sa đà vào những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu không dừng lại ngay thì khán thính giả có lẽ sẽ không còn nhận ra Hồ Quỳnh Hương của ngày nào.
>> Cách trị mụn bọc bằng tỏi hiệu quả đến bất ngờ
>> 5 thói quen giúp làn da luôn khỏe mạnh
Nguồn:http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer