Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Sử dụng kem làm nở ngực cần lưu ý gì?

02:21
Làm ngực đầy đẹp tự nhiên như được bơm ngực công nghệ cao mà lại không phải động đến dao kéo có thể là mong muốn của rất nhiều chị em, và điều dễ thấy là họ dễ tin tưởng và các loại kem nở ngực với công dụng làm nở ngực đẹp tự nhiên nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng.

>> Sử dụng kem làm nở ngực cần lưu ý gì?
[IMG]
Kem nở ngực được quảng cáo là giúp ngực to nhanh chóng
1. Những lời quảng cáo về công dụng của kem nở ngực
Nếu bạn đọc công dụng của các loại kem nở ngực trong các bài giới thiệu về sản phẩm sẽ thấy chủ yếu các loại kem nở ngực đều nhắc đến việc kem nở ngực chứa estrogen. Đây là 1 loại hoocmone giới tính có tác dụng kích thích sự phát triển của cac bộ phận giới tình của nam và nữ ở tuổi dậy thì trong đó có tác dụng làm ngực to lên.
Ngoài ra, các loại kem làm nở ngực cũng được quảng cáo là cho hiệu quả làm nở ngực nhanh chóng chỉ sau từ 4-6 tuần sử dụng liên tục. Chính lời quảng cáo nà đã khiến chị em tin tưởng và sử dụng theo.
[IMG]
Tuy nhiên hiệu quả thì không như lời quảng cáo
2. Tác dụng có như lời quảng cáo
Kem nở ngực có làm ngực nở nhanh chóng?
Câu trả lời là rất khó. Trên thực tế, kem nở ngực có thể kết hợp với phương pháp massage, tập luyện giúp hỗ trợ làm ngực đầy đăn hơn, tuy nhiên không thể có tác dụng nhanh 4-6 tuần như những lời quảng cáo. Để đạt được hiệu quả, bạn cần kiên trì sử dụng lâu dài
Estrogen – không đơn giản là làm ngực lớn
Estrogen có tác dụng làm ngực lớn hơn nhưng nếu bạn ngưng sử dụng các sản phẩm chứa estrogen thì ngực sẽ không được đầy đặn như vậy nữa Ngoài ra, việc cung cấp estrogen đột ngột từ bên ngoài không hề tốt mà ngược lại còn gây hại cho cơ thể, khiến cơ thể bị rối loạn sinh lý nghiêm trọng.
[IMG]
Kem nở ngực có thể gây hại cho cơ thể
Bên cạnh đó, estrogen tổng hợp không giống như estrong gen tự nhiên trong cơ thể, dùng estrogen quá nhiều có thể khiến bạn gặp phải nguy cơ ung thư vú rất lớn.
Chính vì vậy, trước khi sử dụng bất cứ loại kem làm nở ngực nào, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa, không nên tuy tiện sử dụng hoặc sử dụng quá liều.
Xem thêm: Sử dụng kem nở ngực để tăng kích thước vòng 1 lợi bất cập hại
>> Các loại cọ trang điểm bạn nữ buộc phải có
>> Các kiểu tóc mái đẹp bạn gái không nên bỏ qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer