Không chỉ là loại thực phẩm dễ ăn thường xuyên được đưa vào các bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình, trứng gà còn được biết đến với công dụng giảm béo hiệu quả. Đặc biệt, các nhà khoa học đã chứng mình rằng lòng trắng trứng gà có công dụng giảm béo tốt hơn lòng đỏ gấp nhiều lần.

Tác dụng giảm béo của lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng có hàm lượng protein khá lớn giúp no lâu, bớt thèm ăn và giảm béo hiệu quả
Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng thì lòng trắng trứng là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể với 3 lợi ích rất quan trọng đó là: không cholesterol, giàu protein và ít kalo.
Nhờ việc chứa một hàm lượng protein khá lớn và sản sinh ra một lượng calo nên ăn lòng trắng trứng giúp no lâu, giảm cảm giác đói, giúp bạn ăn ít đi mà không cảm thấy khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn lòng trắng thoải mái vì không chứa cholesterol, nhờ đó, cơ chế thừa cân của cơ thể bạn sẽ được dịp cải tổ.
Nhờ những lợi ích đó của lòng trắng trứng như trên sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công nhanh chóng trong chiến lược giảm cân của mình.
Sử dụng lòng trắng trứng gà để giảm béo hiệu quả
Hiệu quả giảm béo của lòng trắng trứng là thế, nhưng làm thế nào để tận dụng nó trong thực đơn giảm cân hằng ngày để giảm cân nhanh và hiệu quả? Sau đây là một số lưu ý khi áp dụng lòng trắng trứng vào thực đơn hàng ngày của bạn.
Ăn lòng trắng trứng vào bữa sáng để giảm béo
Cách tốt nhất để bạn tận dụng hiệu quả của lòng trắng trứng một cách tối ưu đó là bạn nên sử dụng nó cho bữa ăn sáng của mình. Có thể ăn thêm lòng đỏ trứng nhưng không nên ăn quá nhiều, chỉ khoảng 2 – 3 quả một tuần để không phải khổ sở khi phải hạn chế những loại thực phẩm khác. Riêng lòng trắng trứng thì bạn có thể ăn thoải mái.
Trên thực tế, trứng hay lòng trắng trứng là thực phẩm có thể chế biến thành rất nhiều món như luộc, chiên, kho… Tuy nhiên, để một chiến lược giảm cân thông minh của bạn phát huy hiệu quả thì bạn nên ăn trứng luộc là tốt nhất. Bởi theo một vài nghiên cứu, trứng luộc sẽ giúp giữ lại nhiều chất dinh dưỡng nhất và cũng có lợi cho sức khỏe hơn.
Bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với lòng trắng trứng
Bạn cũng có thể thay đổi khẩu vị với lòng trắng trứng được chế biến thông minh để bạn vừa có một món ngon, đồng thời lại giúp bạn giảm cân nhanh đó là chiên trứng với dầu oliu hoặc bơ thực vật. Việc này giúp bạn hạn chế được lượng chất béo lại cung cấp thêm cho cơ thể lượng vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn cũng nên kết hợp ăn trứng với các loại rau củ vào bữa sáng để giảm béo.
Không chỉ có tác dụng giảm béo rất hiệu quả mà lòng trắng trứng còn là “thần dược” làm đẹp toàn thân của các chị em. Thật tốt khi vừa giảm cân để sở hữu thân hình cân đối vừa làm đẹp hiệu quả một cách tự nhiên phải không nào!
>> Cách tắm trắng tại nhà với các loại đậu tự nhiên
>> Mẹo làm trắng da mặt với một quả trứng gà đơn giản
Nguồn:http://cachchamsocda.info