Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo với công nghệ nâng mũi S-line

18:50

Với một số người, sụp mí mắt là do di truyền, nhưng có những người sụp mí do nhược cơ kéo dài và thất thường. Vậy nếu bạn đã may mắn không có đôi mắt sụp mí do di truyền thì bạn nên chăm sóc mắt thật tốt để không gặp tình trạng mắt sụp mí do mắt không được chăm sóc đúng cách. Vậy hãy cùng tham khảo các cách chăm sóc đôi mắt tránh tình trạng mắt bị sụp mí dưới đây để đôi mắt luôn khỏe đẹp.

sụp mí
Đôi mắt hai mí to tròn luôn là ao ước của mọi phụ nữ

Nguyên nhân gây sụp mí?
Xệ mí mắt hay còn gọi là sụp mí mắt hay mí mắt chảy xệ hay sụp mi là sự sa xuống của mi mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường do cơ mí mất khả năng co giãn, đàn hồi hay da mí bị nhão tạo thành những túi mỡ ở mí trên, hoặc do da nhăn nheo ở khóe mắt và do tổn thương của dây thần kinh số 3 và hội chứng Horner hay các nguyên nhân tại chỗ gồm tổn thương bẩm sinh hoặc mắc phải của các cơ nâng mi, khối u và nhiễm khuẩn hoặc do bệnh nhược cơ.
Các tổn thương khi bị nhược cơ mi sẽ thể hiện ra bên ngoài đầu tiên là tình trạng là sụp mi. Nếu đã bị sụp mí thì thường bị sụp cả hai mí, tình trạng này sẽ nặng dần theo thời gian trong ngày. Khả năng nhìn của người bệnh cũng giảm, muốn nhìn thẳng phải ngước đầu lên hoặc ngửa cổ ra sau mới nhìn thấy rõ. Đặc biệt với phụ nữ sẽ khiến đôi mắt trông u buồn thiếu sức sống và ảnh hưởng tới nhan sắc.
sụp mí
Các tổn thương khi bị nhược cơ mi sẽ thể hiện ra bên ngoài đầu tiên là tình trạng là sụp mi
Cách chăm sóc đôi mắt để tránh bị sụp mí
Để bảo vệ mắt trước chứng sụp mí mắt cần chăm sóc tốt vùng da quanh mắt, đặc biệt là khóe mắt:
-  Tập thói quen thoa kem chống nắng khi ra ngoài kể cả trời nắng hay râm để bảo vệ da trước tác hại của các tia cực tím.
- Tránh dụi mắt vì hành động này có thể làm da nhăn nheo và dần dần chảy xệ xuống, chùng da quanh mắt.
-  Ngủ đủ giấc mỗi ngày, vì nếu thức khuya thường xuyên sẽ làm cho mặt bị thâm quầng và mí mắt cũng bị sưng.
sụp mí
Ngủ đủ giấc mỗi ngày sẽ giúp đôi mắt khỏe mạnh 
- Tránh xa các tâm trạng căng thẳng hay mệt mỏi, tạo cảm giác vui tươi mỗi ngày
- Thoa kem dưỡng da mắt mỗi tối để da quanh mắt luôn mềm mại và đàn hồi
Thêm một gợi ý nữa cho bạn nếu muốn khắc phục tình trạng sụp mí, có đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng là sử dụng phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc Dove eyes. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove eyes này khắc phục triệt để hạn chế của các kỹ thuật bấm mí trước đây, nhanh chóng mang lại nếp mí đều đẹp tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn mà hoàn toàn không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối.
Ngoài ra, bạn cũng không phải lo lắng rằng vết thương sẽ để lại sẹo gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ hay làm giảm đi thị lực của bạn mà thay vào đó bạn sẽ không chỉ có đôi mắt đẹp hơn mà còn khỏe mạnh nữa.
Nguồn: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer