Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Làm sao để khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà an toàn?

18:22

Làm sao để khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà an toàn? Mắt mí lót thường khiến cho các bạn gái lộ rõ đôi mắt bên to bên nhỏ, đồng thời gặp khó khăn trong việc kẻ mắt. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng về khuyết điểm của đôi mắt này. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chính là giải pháp tối ưu nhất. Đây được xem là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật đang trở thành xu thế hiện đại của giới trẻ hiện nay.

Làm sao để khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà an toàn?
Mí lót làm cho đôi mắt mất đi vẻ tươi trẻ, quyến rũ
Mắt mí lót là đôi mắt có nhiều mí đan xen lẫn nhau không rõ ràng như mắt một mí hoặc hai mí. Những người sở hữu đôi mắt mí lót thường khiến khuôn mặt giảm đi độ sắc nét và thiếu sự sống động. Để khắc phục tình trạng này, không ít bạn gái đã nhờ cậy tới các công cụ kích mí hay mẹo trang điểm. Với cách làm này sẽ giúp bạn có ngay đôi mắt 2 mí to đẹp rạng ngời, tuy nhiên, cách này đòi hỏi phải thực hiện hàng ngày và không phải ai cũng có khả năng kiên nhẫn, khéo léo thực hiện được.
Nếu bạn muốn đôi mắt mí lót nhỏ của mình trở nên rõ mí, có độ sâu và to tròn long lanh mà không cần phẫu thuật, không cần mất quá nhiều thời gian để make up hàng ngày thì giải pháp tạo mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn.
Bấm mí Dove eyes Hàn Quốc khác hẳn với các phương pháp bấm mí Hàn Quốc thông thường. Phương pháp này dùng kỹ thuật tạo nếp mí rất tiên tiến bằng cách tạo sự liên kết bền vững giữa da mí mắt và sụn mi, được cố định bằng chỉ thẩm mỹ thông qua các điểm nhấn, để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới.  Ngoài ra, do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giữ nếp mí lâu dài, kết quả duy trì vĩnh viễn. Đây được xem là kỹ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện, nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn, không gây đau đớn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
Làm sao để khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà an toàn?
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản
Quá trình bấm mí diễn ra một cách nhanh chóng, chỉ kéo dài trong khoảng 15-20 phút hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay trở lại với cuộc sống thường nhật mà không gặp khó khăn gì.
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không cần phẫu thuật, không phải cắt da, không bóc tách nên sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, không để lại sẹo.  Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn, rạng ngời đầy cuốn hút, khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết trên đôi mắt của mình.
Kỹ thuật bấm mí tuy đơn giản nhưng để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất đòi hỏi rất nhiều tới kinh nghiệm của các bác sĩ thực hiện. Vì vậy, bạn nên lựa chọn tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có sự tiếp nhận chuyển giao công nghệ hàng đầu Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi.
Làm sao để khắc phục mắt mí lót hiệu quả mà an toàn?
Kết quả bấm mí Dove Eyes của khách hàng Kangnam
Hiện nay, tại Việt Nam, Kangnam là thẩm mỹ viện đầu tiên được hợp tác và tiếp nhận chuyển giao công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes hiện đại từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc  và ứng dụng rất thành công cho hàng ngàn khách hàng theo quy trình chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Đặc biệt, với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm. Đây chính là lời cam kết bảo đảm chất lượng giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ bấm mí tại Kangnam.

Để được tìm hiểu cũng như được tư vấn cụ thể về phương pháp bấm mí Hàn Quốc khắc phục mắt mí lót, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam.  Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6450 để được giải đáp.

Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer