Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Trào lưu cắt mí mắt gây “sốt” trong làng giải trí Thái Lan

21:01

Cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, mang lại vẻ đẹp tinh anh và rạng ngời cho hàng ngàn cô gái ở xứ sở Kim chi. Theo làn sóng điện ảnh và âm nhạc, xu hướng cắt mí mắt cũng dần phổ biến ở các nước khác trên thế giới, đặc biệt, nó đã trở thành trào lưu gây “sốt” trong làng giải trí Thái Lan. Hãy cùng điểm danh những ngôi sao Thái Lan dẫn lối đi đầu trong việc sử dụng công nghệ này.

Aff Thaksaorn Paksukcharoen
cắt mí mắt
Aff Thaksaorn Paksukcharoen tươi tắn hơn sau cắt mí
Gifsy Wanida Termthanaporn
cắt mí mắt
Gifsy Wanida Termthanaporn như được “lột xác” nhờ cắt mí
Poey Parnward Hemmanee
cắt mí mắt
Poey Parnward Hemmanee với gương mặt sắc nét hơn sau khi thẩm mỹ mắt
Koy Ratchawin Wongwiriya
cắt mí mắt
Koy Ratchawin Wongwiriya hiện giờ sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp long lanh
Noon Woranuch Wongsawan
cắt mí mắt
Noon Woranuch Wongsawan xinh đẹp hơn rất nhiều khi cắt mí
Ploy Chermarn Boonyasak
cắt mí mắt
Ploy Chermarn Boonyasak đẹp mê hồn nhờ đôi mắt hai mí
Sở dĩ công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc trở thành trào lưu phổ biến ở nhiều nước trên thế giới bởi hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại. Cắt mí mắt Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên (với mí nhỏ hay sụp mí); cắt da chùng, bọng mỡ thừa (mí mắt trên và mí mắt dưới) tạo mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối. Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt bằng tia laser rồi khâu chỉ thẩm mỹ theo đường viền mí mắt, đảm bảo không để lại sẹo sau thực hiện.
Đây là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không gây tổn thương giác mạc, kết mạc hay có bất kỳ ảnh hưởng xấu đến thị lực. Chỉ sau 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên như ý. Nhờ vậy, trào lưu cắt mí mắt này nhanh chóng lan rộng ở nhiều nước khác, không chỉ các ngôi sao trong làng giải trí mà mọi khách hàng mong muốn “tút” lại nhan sắc của mình đều rất ưa chuộng.
cắt mí mắt
Kết quả cắt mí mắt của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, giải pháp thẩm mỹ này đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam, đội ngũ các bác sĩ giỏi của Kangnam đã nhanh chóng tiếp nhận công nghệ này vào quá trình làm đẹp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho hàng ngàn khách hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hotline 1900 6450 hoặc đến các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.
Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer