Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Có thể khắc phục tình trạng mắt sụp mí bẩm sinh được không?

01:00

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Con gái tôi năm nay 19 tuổi, mắt bên trái của cháu bị sụp mí bẩm sinh, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến thị lực của cháu bị suy giảm. Vậy tình trạng này có thể khắc phục hiệu quả được không ạ? (Đặng Thị Ngân – Hưng Yên)

Trả lời:
 Chào chị Ngân!
Mắt sụp mí bẩm sinh là hiện tượng mà không ít người gặp phải, với biểu hiện là sự sa trễ của mí mắt trên xuống thấp hơn vị trí bình thường, khiến tầm nhìn bị hạn chế. Nguyên nhân của tình trạng này là do sự loạn dưỡng khu trú nguyên phát của các cơ nâng mi khiến số lượng các sợi cơ nâng mi giảm đi và thay thế bằng các tổ chức xơ. Với sự phát triển tiến bộ của y học hiện nay, chị không nên quá lo lắng vì tình trạng này có thể được khắc phục một cách hiệu quả.
mắt sụp mí bẩm sinh
Sụp mí bẩm sinh không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn hạn chế tầm nhìn
Các phương pháp chữa trị mắt sụp mí bẩm sinh trước đây thường không mang lại hiệu quả tối ưu, sau khi chinh sửa 1 thời gian mắt lại trở về nếp cũ, hoặc nếu khắc phục được hoàn toàn thì lại gây ra những biến chứng khiến người điều trị gặp phải đau đớn sau hậu phẫu. Tuy nhiên, khi biện pháp chữa mắt sụp mí bẩm sinh theo công nghệ Hàn Quốc ra đời, mọi hạn chế trên đều được khắc phục triệt để, lấy lại đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên vĩnh viễn mà không gây ra biến chứng hay bất kỳ tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
Tùy từng trường hợp cụ thể và mức độ sụp mí mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chỉnh sửa phù hợp, có thể làm khỏe cơ nâng mi hoặc sử dụng cơ lân cận để hỗ trợ. Làm khỏe cơ nâng mi là giải pháp rút ngắn cơ nâng mi trên, giúp cơ khỏe hơn, tăng tính đàn hồi; còn đối với biện pháp sử dụng cơ lân cận để hỗ trợ đòi hỏi phải treo cơ trán bằng chỉ, silicon, cân cơ đùi,..hoặc sử dụng cơ trực trên tăng cường cho cơ nâng mi. Cả 2 phương pháp này đều cải thiện chức năng của cơ nâng mi trên tốt hơn, làm tăng độ đàn hồi, đồng thời nếp mí trên được kéo lên ở mức độ vừa phải giúp đôi mắt trở nên rộng hơn, nếp mí rõ ràng, mắt to tròn, cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt. 
chữa mắt sụp mí bẩm sinh
Biện pháp chữa mắt sụp mí bẩm sinh công nghệ Hàn Quốc mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối
Nếu những giải pháp khác khi tác động vào vùng mắt thường rất dễ gây tổn thương cho vùng nhạy cảm này thì chữa sụp mí bẩm sinh công nghệ Hàn Quốc lại có độ an toàn tuyệt đối, không những không gây ảnh hưởng mà còn có hiệu quả đối với chức năng của mắt. Với những tiểu phẫu đơn giản, giải pháp này chỉ tác động phần cơ da mắt mà không gây bất kỳ tổn thương, xâm lấn nào đến thị lực và dây thần kinh vùng mắt. Do đó, sau 45-60 phút thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
mắt sụp mí bẩm sinh
Kết quả chữa mắt sụp mí bẩm sinh của khách hàng tại TMV Kangnam
Với những ưu điểm vượt trội trên của biện pháp chữa sụp mí bẩm sinh theo công nghệ Hàn Quốc, chị có thể áp đụng để khắc phục tình trạng mắt sụp mí mà cháu gặp phải, giúp cháu lấy lại được đôi mắt to tròn, tự nhiên, sáng rõ. Hiện nay, công nghệ này đang được áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam, chị có thể đưa cháu đến điều trị tại đây để nhanh chóng phục hồi vẻ đẹp của mắt. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, chị vui lòng liên hệ theo số hotline 1900 6450.
Chúc gia đình luôn vui khỏe, hạnh phúc!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer