Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà

02:16

Sử dụng muối tắm trắng để dưỡng da là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng nguyên liệu này thế nào để phát huy tác dụng tốt nhất.

>> Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà

Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà
Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà bạn đã biết chưa?
Muối tắm trắng là một trong những nguyên liệu làm đẹp được sử dụng nhiều trong các spa. Những loại muối này hoàn toàn không khó để mua, bạn có thể ra siêu thị và “rinh” chúng về bất kỳ lúc nào. Nếu chưa biết cách là đẹp hiệu quả với muối tắm trắng, các bước gợi ý dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn đấy!
Bước 1: Làm ướt da với nước
Muối tắm trắng chỉ phát huy tác dụng tốt nhất khi da ẩm ướt và được làm sạch sơ qua bằng nước ấm. Vì vậy, bạn đừng quên bước quan trọng này nhé!
Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà
Tắm qua 1 lần với nước ấm giúp da đàn hồi và mềm mại tốt hơn
Bước 2: Áp dụng muối lên da
Đổ 1 lượng muối vừa đủ dùng ra bát, lấy từng dúm muối nhỏ chà xát lên da và massage nhẹ nhàng những vùng da như nách, cùi chỏ, đầu gối …. Sau đó, để muối lưu lại trên da khoảng 3 phút rồi tắm sạch lại với nước lạnh. Bạn không cần phải tắm lại với các chất tẩy rửa khác nữa.
Sử dụng muối tắm trắng cho da, bạn sẽ thấy các lỗ chân lông luôn được khô thoáng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, viêm nang lông. Đồng thời, khi các tế bào chết được loại bỏ, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng hơn rất nhiều so với trước.
Cách sử dụng muối tắm trắng hiệu quả tại nhà
Cách làm trắng da đơn giản bằng muối tắm trắng
Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng muối tắm trắng 1 – 2 lần/ tuần để tránh làm tổn thương da. Không lạm dụng số lần sử dụng và cả thời gian ngâm muối. Nếu dùng nhiều lần, ngâm trong nước có nồng độ muối cao hoặc ngâm quá lâu, da sẽ bị mất nước, phồng rộp. Không nên chà xát muối quá mạnh lên da, khiến da bị trầy xước, bị đỏ hoặc viêm. Khi đi ra ngoài, bạn cũng nên che chắn da cẩn thận kẻo muối dễ làm tăng khả năng bắt nắng nhé. Đặc biệt, đừng quên bôi kem chống nắng, kem chống nắng sẽ giúp làn da bạn chống lại những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer