Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Nâng chân mày – níu giữ tuổi xuân

00:59

Theo thời gian, tuổi tác và sự lão hóa dẫn đến cung mày bị sa trễ, làm cho đôi mắt và khuôn mặt trở nên già nua, mệt mỏi, thiếu sức sống. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài mà còn gây ảnh hưởng lớn đến tâm lý của chị em. Vì thế mà giải pháp thẩm mỹ nâng chân mày Hàn Quốc ngày càng được các quý bà quý cô lựa chọn, nhằm níu giữ tuổi xuân, lấy lại sự tươi trẻ trên gương mặt. 

>> Nâng chân mày – níu giữ tuổi xuân
nâng chân mày
Tình trạng sa trễ cung mày thương gặp ở phụ nữ độ tuổi trung niên
Công nghệ này bắt nguồn từ xứ sở Kim chi – “cái nôi” của nền công nghiệp thẩm mỹ. Trải qua một thời gian không dài, công nghệ này dần gây được tiếng vang lớn bởi những ưu điểm vượt trội và được các chị em “tôn sùng”, ưa chuộng. Cho đến thời điểm hiện tại, biện pháp nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc đã thực sự phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và là sự lựa chọn đáng tin cậy cho đông đảo phái đẹp khi  bước sang tuổi trung niên.
Phẫu thuật nâng chân mày hay còn gọi là treo chân mày là phương pháp phẫu thuật giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày. Dựa vào tình trạng da nhăn vùng đuôi mắt, da chùng, bọng mỡ và tình trạng chảy xệ của cung mày, bác sĩ sẽ cắt một đường sát trên cung mày, nhẹ nhàng loại bỏ bọng mỡ, da chùng và khâu treo cung mày lên đính với phần cơ, giúp cho chân mày cao hơn, thanh tú, khơi dậy nét thanh xuân trên gương mặt.
nâng chân mày
Nâng chân mày công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả, an toàn được nhiều chị em lựa chọn 
Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, nâng chân mày Hàn Quốc còn được chị em đánh giá cao bởi độ an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, xâm lấn hay bất cứ ảnh hưởng xấu nào đến thị lực hay vùng mắt. Với kỹ thuật tương đối đơn giản, chỉ qua một vết cắt nhỏ ở sát cung mày, công nghệ này đảm bảo độ an toàn tối đa cho khách hàng thực hiện. Hơn nữa, ngoài việc đảm bảo an toàn, tạo dáng cung mày đẹp tự nhiên thì nâng chân mày đẹp theo công nghệ Hàn Quốc cũng không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Điểm khâu cố định chân mày được dấu sát vào cung mày, không lộ sẹo. Sau một thời gian ngắn vết sẹo mờ dần và hết hoàn toàn.
Chỉ sau 30 phút thực hiện, bạn sẽ được sở hữu dáng cung mày cân đối, hài hòa, đẹp tự nhiên, không còn dấu hiệu của sự già nua, mệt mỏi. Bởi độ an toàn gần như tuyệt đối nên bạn có thể ra về ngay trong ngày, sinh hoạt bình thường trở lại mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến cuộc sống và công việc. 
nâng chân mày
Kết quả nâng chân mày của khách hàng tại TMV Kangnam
Hiện nay, tại Việt Nam, công nghệ này lần đầu tiên được đưa vào ứng dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tới số đường dây nóng 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, thăm khám cụ thể hơn. 
Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer