Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Giải pháp bấm mí hoàn hảo cho kết quả vĩnh viễn

00:26

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes hiện nay được xem là bước tiến vượt bậc so với kỹ thuật bấm mí thông thường trước kia. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí hoàn hảo, đẹp vĩnh viễn mà không cần phải trải qua bất ký cuộc phẫu thuật đau đớn nào.

Giải pháp bấm mí hoàn hảo cho kết quả vĩnh viễn
Đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ
Đôi mắt 1 mí trông nhỏ hẹp thường làm giảm khả năng biểu cảm và khiến các đường nét trên khuôn mặt không được hài hòa gây ra tâm lý thiếu tự tin cho chị em khi đứng trước người đối diện. Hơn nữa, việc trang điểm để biến hóa đôi mắt 1 mí thành 2 mí cũng không hề dễ dàng và tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, nhiều người đã tìm đến công nghệ Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Giải pháp bấm mí hoàn hảo cho đôi mắt đẹp, 2 mí, to tròn, duy trì vĩnh viễn.
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là 1 thủ thuật tương đối đơn giản được thực hiện theo 1 quy trình chuẩn nên không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo,đảm bảo tuyệt đối an toàn, Sau bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn sẽ nhanh chóng có 1 đôi mắt 2 mí đẹp trọn đời và khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của đôi mắt.
Giải pháp bấm mí hoàn hảo cho kết quả vĩnh viễn
Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Đây được xem là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch da, chỉ bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu các điểm bấm mí, sau đó tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt. Do các điểm bấm mí, cung mí mắt được đo vẽ cẩn thận và đánh dấu từ ban đầu nên nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, do sụn mi mắt lá phần sụn vững chắc nên giữ nếp mí lâu dài, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Phương pháp này đang là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người bởi những ưu điểm vượt trội như:
- Tạo mắt bồ câu to tròn với 2 mí đều đẹp tự nhiên, vĩnh viễn.
- Phương pháp làm đẹp an toàn tuyệt đối.
- Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo.
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Giải pháp bấm mí hoàn hảo cho kết quả vĩnh viễn
Kết quả bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại TMV Kangnam
Hiện công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn cùng trang thiết bị tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. Hơn nữa, Kangnam còn áp dụng chính sách bảo hành 10 năm đối với dịch vụ bấm mí Dove eyes – đây chính là lời cam kết gửi đến khách hàng về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.
Nếu còn thắc mắc gì về dịch vụ bấm mí hiện đại này, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài 1900 6450 hoặc sắp xếp thời gian đến TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và giải đáp.
Tư vấn (24/7): 1900 6450

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer