Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Tắm trắng toàn thân an toàn để sở hữu làn da Bạch Tuyết

01:16

Nhiều người sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân với mong muốn có được làn da trắng hồng rạng rỡ nhưng thưc tế hiệu quả đến từ các sản phẩm này không nhiều. Hãy cùng tìm hiểu cách tắm trắng toàn thân an toàn với các sản phẩm từ thiên nhiên sau đây, bạn sẽ có được làn da trắng hồng mà không hề tốn kém.

Cám gạo
tắm trắng toàn thân
Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng được nhiều người tin dùng
Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng trong cám gạo chứa rất nhiều các vitamin B1, B6, PP và axit folic … Đặc biệt, thành phần axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới và làm trắng da nhanh chóng. Do đó, để có làn da trắng hồng và khỏe mạnh, bạn có thể dùng cám gạo để tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả. Khi kết hợp với sữa tươi, hỗn hợp này vừa có thể dưỡng da từ bên trong cơ thể, vừa diệt trừ các loại vi khuẩn mụn, đồng thời loại bỏ các lớp bụi bẩn ở lỗ chân lông, qua đó giúp làn da trở nên trắng hơn mỗi ngày.
Cách thực hiện rất đơn giản: Sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 100g cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân. Sau đó, giữ lớp mặt nạ này trong vòng 20 phút để các tinh chất thấm đều vào da. Ngoài sữa tươi, bạn có thể thay thế bằng mật ong hay tinh dầu ôliu đều có tác dụng dưỡng da như nhau.
Mật ong và đu đủ
tắm trắng toàn thân
Hỗn hợp đu đủ và mật ong giúp da sáng mịn nhanh chóng
Sự kết hợp của mật ong và đu đủ sẽ giúp tiến trình lão hoá da chậm lại, đồng thời giúp da trở nên trắng sáng hơn. Chỉ cần trộn đu đủ cùng 1 lượng mật ong vừa phải để tạo thành hỗn hợp xốp mịn, sau đó thoa đều lên da và massage khoảng 15 phút. Sau đó, tắm lại cơ thể với nước sạch. Hãy thực hiện đều đặn từ 1 đến 2 lần mỗi tuần vào buổi tối, bạn sẽ ngạc nhiên khi làn da của mình trở nên trắng hồng tự nhiên hơn.
Khoai tây
tắm trắng toàn thân an toàn
Khoai tây có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho da
Khoa học đã chứng minh khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da, làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như khuỷu tay, đầu gối.
Cách thực hiện: Luộc chín 2-3 củ khoai tây, sau đó, nghiền nát khoai tây bằng muỗng hoặc cho cả sữa tươi và khoai tây vào máy xay sinh tố đều được. Thoa đều khoai tây khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 20 phút để các dưỡng chất thấm đều trên da rồi tắm lại với nước mát. Hỗn hợp này sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da và làm da sáng mịn.
Bí đỏ
tắm trắng toàn thân an toàn bằng đu đủ
Bí đỏ là nguyên liệu tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả
Bí đỏ không chỉ là 1 món ăn bổ dưỡng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày mà còn là một bí quyết cho làn da trắng sáng. Bởi trong bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa nên chẳng những đẹp da mà còn tốt cho não bộ.
Cách thực hiện: Lấy 1-2 miếng bí đỏ to bằng cỡ bàn tay xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên khắp người, để trong vòng 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước.
Với những biện pháp tắm trắng toàn thân an toàn như trên, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu nước da mịn màng, trắng hồng mà không hề tốn kém chi phí. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý nên áp dụng thường xuyên để mang lại hiêu quả tối ưu.
 
Nguồn: http://dieutrida.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer