Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có an toàn không?

00:12

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Mắt của tôi 1 mí bẩm sinh nên tôi đang có ý định thực hiện bấm mí để đôi mắt to tròn và đẹp hơn. Tôi được biết công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Vậy độ an toàn của công nghệ này đến đâu thưa bác sĩ? (Minh Hà, Hà Nội)

Trả lời:
Minh Hà thân mến!
Công nghệ bấm mí Dove Eyes mà bạn đang quan tâm hiện đang là giải pháp tạo mắt 2 mí hoàn hảo nhất hiện nay. Công nghệ này giúp cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt bô câu to tròn với 2 mí đều đẹp, cân đối, tự nhiên như thật. Đặc biệt là sau khi tạo nếp mí, đôi mắt sẽ to hơn, có chiều sâu, trẻ trung và kết quả duy trì đến hết cuộc đời. Do đó mà ngày càng đông đảo khách hàng lựa chọn bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes để “tân trang” nhan sắc của mình. 
bấm mí Hàn Quốc
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng 
Ngoài ra, công nghệ này còn là giải pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối với các kỹ thuật thực hiện tiên tiến, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để làm đẹp mà không cần lo lắng nhiều nhé! Biện pháp này tạo sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi và được cố định vào sụn mi, tạo hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn. Với kỹ thuật thực hiện hoàn toàn không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. 
Hơn nữa, khi thực hiện bấm mí tại Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề, được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt trực tiếp thực hiện theo 1 quy trình chuẩn, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ các bác sĩ Hàn Quốc. Do đó, không gây ra bất cứ tổn thương, xâm lấn hay ảnh hưởng xấu nào đến thị lực, đảm bảo an toàn tối đa. 
bấm mí hàn quốc
Kết quả bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes của khách hàng tại TMV Kangnam
Để được tư vấn cụ thể hơn về công nghệ bấm mí Hàn Quốc và nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450. 
Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer