Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Bạn ấy đã nâng mũi thành công và chia sẻ kinh nghiệm

Bạn gái tên L đã thực hiện thẩm mỹ nâng mũi thành công tại TMV Kangnam. Cô ấy đã có được dáng mũi hằng mong ước. Nhưng nhiều bạn lại không thể có được dáng mũi như mong muốn mặc dù đã tham gia thực hiện các giải pháp thẩm mỹ mũi. Vì thế, sau 2 năm thực hiện nâng mũi bạn ấy chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ mong có ích đối với mọi người.
Mạnh bạo tiếp cận công nghệ nâng mũi đương đại này , tôi nhận thấy nó thực hành khá giản đơn , chỉ bóc tác phần nhỏ thành mũi tạo khoang mũi và đưa Nguyên liệu độn đã cắt gọt kĩ càng vào tạo dáng mũi đẹp cao đẹp tự nhiên. Từ thời gian này , sau một hồi băn khoăn tôi đã quyết định phải nâng mũi cho mình bằng cách này.
Khi đến nâng mũi , bác sĩ tại Kangnam đã thăm khám giúp tôi kỹ lưỡng tình trạng mũi và đo vẽ tạo dáng cẩn trọng trước khi nâng. Tiếp theo , bác sĩ tham vấn và chọn giúp tôi loại sụn cao cấp giúp nâng mũi đẹp và câu nói mềm mại tự nhiên nhất. Sau thời gian ấy , bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở phần thành mũi tạo khoang mũi và đưa Nguyên liệu độn vào nâng mũi. Vì bác sĩ có tay nghề giỏi nên sau nâng mũi không bị lệch hay bóng đỏ đầu mũi và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn cho sức khỏe.
Tuy nhiên để có chiếc mũi đẹp và không bị biến chứng sau nâng , các bạn nên chăm nom mũi cẩn trọng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ nhé! Bởi những điều này đúc rút chính từ kinh nghiệm nâng mũi của tôi cách đây 2 năm.
+ Sau nâng mũi nên đeo nẹp để định hình dáng mũi để không bị lệch
Chăm sóc mũi sau khi nâng là việc làm cần thiết nhất
+ Uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê (không lạm dụng uống quá nhiều, vì nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ  không gây đau và sưng như các dịch vụ thẩm mỹ khác)
+ Giữ vệ sinh cho mũi sạch sẽ bằng cách rửa nước muối sinh lý hằng ngày
+ Cắt chỉ đúng ngày theo chỉ định của bác sĩ! Tránh cắt quá sớm khi vết mổ chưa lành và cũng không nên cắt quá muộn, vì lúc này chỉ đã ăn sâu vào thịt cắt sẽ rất đau và gây chảy máu.
+ Ngoài ra bạn nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, tránh ăn đồ tanh, hải sản, đồ nếp, rau muống, trong thời gian đầu để giảm sưng hoặc viêm nhiễm gây mủ.
Tìm hiểu thêm tại website: phauthuatnangmuibocsun.vn

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng bạn đã có có ca phẫu thuật thành công! Sắp tới mình cũng định đi nâng mũi và cắt mí mắt. Nhưng mình ở Tp Hồ Chí Minh nên đang băng khoăn không biết địa chỉ nâng mũi và cắt mí mắt đẹp hồ chí minh ở đâu

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer