Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ mà không sợ để lại sẹo

Bạn đang muốn sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn đáng yêu như các diễn viên điện ảnh với nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, có phải bạn còn đang lo lắng rằng để tạo một vết  lõm sâu trên má thì chắc là sẽ để lại sẹo phải không? Đây là lo lắng của rất rất nhiều người đấy. Nhưng bạn không cần phải lo lắng nhé. Công nghệ tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ mà không sợ để lại sẹo.
Giải phẫu tạo má lúm đồng tiền thẩm mỹ không để lại sẹo bởi khi giải phẫu , Bs sẽ dùng kim chích một lỗ nhỏ trong màng nhầy má của bạn , đính cơ bên trong má , làm má lúm đồng tiền ngay vị trí đã đánh dấu.
Đôi má lúm đồng tiền dễ thương của Hoa hậu Diễm Hương khiến bạn phải mong ước
Được các chuyên gia , thầy thuốc có tay nghề cao , kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn một gương mặt má lúm đồng tiền đẹp thiên nhiên. Giải phẫu tạo má lúm đồng tiền là dạng tiểu phẫu , kéo dài khoảng 10-15 phút , và bạn có thể hoạt động bình thường sau khi giải phẫu với một chế độ ẩm thực phù hợp.
Sau giải phẫu tạo má lúm đồng tiền , trong thời gian đầu từ 1 – 2 tháng , má lúm đồng tiền có mặt ngay cả lúc không cười , nhưng sau đó , sẽ nhạt dần và chỉ xuất hiện khi bạn cười hoặc có trí giác cơ mặt. Sự liền sẹo kết dính giữa mặt trong da và lớp cơ sẽ tạo má lúm đồng tiền vĩnh viễn.
Tạo má lúm đồng tiền có thể được thực hiện trên bất kỳ hình dáng và kích thước má. Khi làm má lúm đồng tiền , bạn có thể quyết định vị trí của nó nhờ Bs Hàn Quốc Asia tư vấn lựa chọn vị trí má lúm đồng tiền lý tưởng nhất trên khuôn mặt của bạn.
Có thể tạo má lúm 1 hoặc 2 bên má , má lúm dài hoặc tròn tùy theo khuôn mặt , với má bầu bĩnh và hơi tròn , má lúm sẽ làm má bạn bớt tròn và ưu tú hơn.
Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tạo má lúm không cần phẫu thuật trong vòng 15 phút với mức chi phí cho một bên là 5 triệu đồng. Bạn có thể trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia tư vấn, xác định vị trí thực hiện má lúm cụ thể, cho kết quả đẹp duy trì lâu dài.
Để tìm hiểu thêm về kỹ thuật này bạn có thể truy cập website: taomalumdongtien.net

1 nhận xét:

 
Toggle Footer