Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Các phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay

Bạn đang có ý định tân trang lại dáng mũi của mình. Bạn đang lang thang tìm kiếm thông tin về dịch vụ nâng mũi. Có phải bạn đang rất rất mơ hồ vì các dịch vụ nâng mũi dường như cũng có quá nhiều so với các trung tâm thẩm mỹ đang mọc lên hiện nay. Đúng như bạn thấy đấy, có rất nhiều cái tên công nghệ nâng mũi. Tuy nhiên, nó lại không phải có quá nhiều dịch vụ nâng mũi đâu. Vậy hiện nnay có những phương pháp nào?
Trên thị trường ngày nay có khá nhiều loại hình nâng mũi, có thể chia làm 3 loại phổ biến nhất đó là: - Nâng mũi đơn thuần đặt sụn silicon làm kiêu. Đây là thủ pháp được thực hiện nhiều nhất ở VN ngày nay, chiếm 95% số ca nâng mũi. Tuy nhiên, biến chứng cao và tính thẩm mỹ kém.
- Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là kỹ thuật tiên tiến và an toàn cao đối với khách hàng. Không chỉ đặt sóng làm kiêu, thủ pháp này còn sử dụng sụn nhân tạo bọc vào vùng đầu mũi nhằm phòng chống biến chứng hiệu quả.
- Nâng mũi S line có thể nói là ưu việt nhất. Kỹ thuật nâng s line khá giống nâng mũi hàn Quốc nhưng được nâng tầm lên cao hơn. S line bao gồm một phức hợp tổng thể gồm nhiều bước như: nâng cao sống, cắt cánh, thu nhỏ đầu mũi, xử lý xương mũi to bè, tạo hình lỗ mũi, dùng sụn tự thân như một lớp đệm gác canh đầu mũi...
Nâng mũi S line tại TMV Kangnam
- S line thách thức ngay cả những ca mũi mũi khó nhất, với độ phức tạp cao. Tuy nhiên, sử dụng thủ pháp nào còn phụ thuộc vào thực tế chiếc mũi của bạn và quá trình thăm khám của thầy thuốc. Chỉ định của các thủ pháp nâng mũi?
- Nâng mũi đơn thuần đặt sụn silicon, nâng mũi bằng sụn nhân tạo ngày nay rất ít được sử dụng, nhất là những cơ sở được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Thủ pháp này đã rất thủ cựu và lộ nhiều có lỗi. Nếu mũi đã cao và nhỏ sẵn, dáng mũi rất đẹp rồi chỉ hơi thấp, thầy thuốc sẽ dùng sụn tự thân nâng cao lên cho mũi thêm đẹp.
- Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn sẽ tỏ ra khôn cùng công hiệu trong trường hợp mũi bạn không quá thấp, xương mũi quá to và quá khó. Mũi có một vài có lỗi và mổ lần đầu là dễ đẹp nhất.
- Nâng mũi S line là chỉ định cho tất thảy loại mũi to, bè, thấp, ngắn, hếch, mũi sửa lại nhiều lần… Phương pháp này cực kỳ công hiệu nhất là những ca mũi khó với độ phức tạp cao. Tuy nhiên, để có thể xác định thật chính xác nên tuyển chọn thủ pháp nào thì còn tùy thuộc vào chuẩn đoán của thầy thuốc qua quá trình thăm khám. Quan trọng nhất vẫn là tuyển chọn một trung tâm uy tín cùng người thầy thuốc giỏi chuyên môn và được đào tạo từ Hàn Quốc.
Thẩm mỹ viện Kangnam -  đơn vị được đánh giá cao về thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, đặc biệt trong đó có công nghệ nâng mũi thẩm mỹ. Với đầy đủ các công nghệ hiện đại nhất hiện nay và có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Đã từng được đào tạo, chuyển giao kỹ thuật tại các bệnh viện lớn tại Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer