Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại?

CÂU HỎI TƯ VẤN
Xin chào các bác sĩ tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi có chiếc mũi tẹt, vì vậy, tôi rất muốn đi nâng mũi để khắc phục nhược điểm này. Tuy nhiên, tôi khá băn khoăn và lo lắng không biết nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại? Xin giải đáp giúp! (Lâm Thị Hòe, Lâm Đồng)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Hòe thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại? 1
Nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại?

Hiện nay, những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi như nâng mũi S-line 3D, nâng mũi bọc sụn... đều sử dụng những chất liệu độn chủ yếu là sụn vành tai, sụn tự thân nên dễ thích ứng với cơ thể, không gây phản ứng phụ cũng như di chứng ngoài mong muốn. Những chất liệu này sau khi đưa vào cơ thể sẽ tự động thích ứng và được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, sau một thời gian chúng sẽ tồn tại như một phần gắn liền trên cơ thể bạn. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi có thể duy trì kết quả lâu dài và vĩnh viễn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sau khi nâng mũi sẽ không phải làm lại.

Tuy nhiên, để kết quả nâng mũi được vĩnh viễn và lâu dài thì còn phải phụ thuộc vào tay nghề mà bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho bạn, chính vì vậy trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu kĩ về công nghệ nâng mũi và lựa chọn bác sĩ phù hợp có thể giúp bạn tạo dáng mũi đẹp mà không cần phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra sau khi nâng.
Nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại? 2
Kết quả khách hàng thực hiện thẩm mỹ nâng mũi tại Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam đã từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp đông đảo khách hàng sở hữu dáng mũi cao thon thanh tú như mong muốn.
Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, từng có nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Bên cạnh đó, hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối, dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành nâng mũi... Kangnam đang dần khẳng định là địa chỉ nâng mũi của số đông khách hàng hiện nay.


Chắc hẳn những giải thích trên bạn đã không còn phải băn khoăn về "Nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại?" nữa chứ. Để tìm hiểu kĩ hơn về quy trình nâng mũi bạn có thể đến địa chỉ 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc 179C đường 3/2, Q.10, Hồ Chí Minh để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện qua số tổng đài: 1900 6466, bộ phận tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.
Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi thanh tú như mong muốn!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer