Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn tự thân theo CN Hàn Quốc

08:51
Đặc điểm chính của mũi người người Việt Nam nói riêng và Á Đông nói chung là mũi ngắn hay gọi là mũi hếch, đầu mũi to và thô làm mất đi nét đẹp thanh thoát, ưa nhìn trên khuôn mặt. Khắc phục nhược điểm trên, rất nhiều chị em đã tìm và lựa chọn phương pháp chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn tự thân theo công nghệ Hàn Quốc để tự tạo cho mình chiếc mũi cao thon, thanh mảnh đẹp hoàn hảo.
>>[URL='http://phauthuatnangmuihanquoc.com/tu-van/phau-thuat-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat']Nang mui Han Quoc o dau dep[/URL]
>>[URL='http://phauthuatnangmuihanquoc.com/tin-tuc/chuyen-gia-danh-gia-ve-phuong-phap-nang-mui-bang-sun-nhan-tao']nang mui bang sun nhan tao[/URL]
[IMG]http://phauthuatnangmuisline.com/wp-content/uploads/mui-sline.png[/IMG]
Chiếc mũi đẹp đẹp toàn diện là chiếc mũi có tỷ lệ 1/3 so với chiều dài của khuôn mặt
Thế nào là dáng mũi đẹp toàn diện?
Một chiếc mũi đẹp toàn diện là chiếc mũi có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố như thân mũi, đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi… Hay nói cách khác, một chiếc mũi đẹp là phải kết hợp được hài hòa giữa các yếu tố cấu thành mũi, đồng thời, đầu mũi phải thon, hài hòa với khuôn mặt và không bị bóng đỏ đầu mũi. Phẫu thuật nâng mũi theo công nghệ cũ đơn thuần đặt sụn nhân tạo mà không xử lý đầu mũi thì không thể kéo dài đầu mũi và tạo hai lổ mũi thành hình chữ A cân xứng. Bên cạnh đó, nhiều trường hợp mũi bị ngắn sau phẫu thuật nâng mũi. Đây là hiện tượng co rút sẹo và bao xơ. Nếu phẫu thuật chỉ đặt lại sóng nhân tạo thì mũi càng co rút và ngắn thêm. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi S-line 3D sẽ khắc phục được đầu hết tình trạng trên.
[IMG]http://phauthuatnangmuisline.com/wp-content/uploads/nang-mui-s-line-3d-trao-luu-gay-bao-cong-dong-tre-9.jpg[/IMG]
Nâng mũi S-line 3D – kỹ thuật chỉnh hình mũi đẹp toàn diện
Nâng mũi S-line 3D – kỹ thuật chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn tự thân theo CN Hàn Quốc
Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D là một phức hợp tổng thể nhiều kỹ thuật như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc đầu mũi bằng sụn tự thân… một cách chính xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Điểm khác biệt trong kỹ thuật này là vùng đầu mũi được sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai,…) nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn giúp bảo vệ vùng đầu mũi khỏi những biến chứng sau nâng như lộ sóng, bóng đỏ hay thủng da đầu mũi. Vì sụn vách ngăn và sụn vành tai có độ tương hợp rất cao với chính mũi của mình nên sau khi cấy vào mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.
[IMG]http://phauthuatnangmuisline.com/wp-content/uploads/vi-sao-nang-mui-s-line-3d-duy-tri-mui-dep-den-tron-doi-1-e1417492686204.jpg[/IMG]

Chỉnh hình mũi toàn diện bằng sụn tự thân đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng
Ưu điểm lớn nhất của kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi S-line 3D so với các biện pháp thông thường khác chính là giúp khắc phục những nhược điểm của công nghệ truyền thống trước đó như: lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ làm cho chiếc mũi cao tự nhiên, thanh tú hình chữ S. Với kỹ thuật nâng mũi S-line 3D, bạn không chỉ sở hữu cho mình chiếc mũi thanh tú và cuốn hút mà trên hết, nó còn giúp gương mặt của bạn trở nên hài hòa và hút hồn hơn.
Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ chỉnh hình mũi toàn diện theo phong cách Hàn Quốc
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt với công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc đẹp toàn diện, Kangnam là địa chỉ nâng mũi uy tín nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ. 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, đặc biệt là sự hỗ trợ từ các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang công tác tại các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
[IMG]http://phauthuatnangmuisline.com/wp-content/uploads/chinh-sach-bao-hanh-ket-qua-nang-mui-tai-kangnam-1.jpg[/IMG]
TMV Kangnam – địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam
Đặc biệt, TMV Kangnam đã thực hiện chính sách bảo hành nâng mũi S-line 3D, giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng  các dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện. Hầu hết, khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi đến thực hiện dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ chỉnh hình mũi bằng sụn tự thân theo công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc, khách hàng có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến tổng đài: 1900 6450 để được giải đáp.
Nguồn:http://phauthuatnangmuisline.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer