Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Bấm mí Dove Eyes – xu hướng thẩm mỹ 2015

20:43

Phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc ngày nay đã trở nên quá quen thuộc với phụ nữ thời hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp và bắt kịp xu thế thẩm mỹ đang thay đổi theo từng giai đoạn, các chuyên gia thẩm mỹ luôn tìm kiếm mọi giải pháp làm đẹp mới, tiên tiến, hiện đại hơn. Trong số đó, công nghệ bấm mí Dove Eyes được xem là một trong xu hướng thẩm mỹ HOT được ưa chuộng nhất trong năm 2015. 

bấm mí Dove Eyes
Liệu công nghệ làm đẹp nào sẽ đáp ứng được tiêu chí của xu hướng thẩm mỹ 2015?
Khi văn hóa Hàn Quốc xâm nhập sâu vào đời sống văn hóa của người Việt thì những giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ bắt nguồn từ xứ sở Kim chi này cũng tạo nên một “cơn sốt” thẩm mỹ trong giới trẻ. Với sự phát triển như vũ bão, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao và đòi hỏi những công nghệ cần được tân tiến hơn để bắt kịp xu thế của thời đại. Vậy xu hướng phát triển chung của các công nghệ làm đẹp trong năm 2015 là gì?
Thẩm mỹ đẹp nhưng phải an toàn
An toàn là tiêu chí hàng đầu mà mọi khách hàng thẩm mỹ quan tâm trước khi quyết định làm đẹp. Vì thế, những giải pháp làm đẹp trong năm 2015 cần đáp ứng được độ an toàn tuyệt đối, không gây ra bất cứ biến chứng ngoài mong muốn nào cả trong và sau khi thực hiện. Hiện nay, công nghệ Hàn Quốc đang là một trong những công nghệ làm đẹp “sốt” nhất hiện nay bởi nó không chỉ đảm bảo về kết quả mà quy trình thực hiện cũng rất an toàn. Do dó, xu hướng thẩm mỹ 2015 được các chuyên gia dự đoán sẽ “gây bão” ở những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc.
bấm mí Dove Eyes
Một trong những xu hướng thẩm mỹ 2015: đẹp nhưng phải an toàn
Kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên, không có dấu tích của phẫu thuật
Ngày nay, người ta thường ưa chuộng vẻ đẹp  tự nhiên và thật nhất, vì thế giải pháp thẩm mỹ mang lại kết quả đẹp tự nhiên, không có dấu tích của phẫu thuật là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời gian tới. Để có thể làm được điều này, công nghệ thẩm mỹ đòi hỏi phải có kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, thực hiện bài bản, khoa học, hạn chế xâm lấn, tổn thương ở mức tối đa.
Xem kết quả trước khi phẫu thuật
Trước khi quyết định thẩm mỹ, hầu hết mọi khách hàng đều băn khoăn về kết quả sau thẩm mỹ có đẹp và phù hợp với hình thể, gương mặt của mình hay không. Do đó, công nghệ làm đẹp được ưa chuộng trong năm 2015 phải có sự hỗ trợ tích cực từ các thiết bị chụp và dựng hiện đại, giúp khách hàng thấy trước kết quả sau khi phẫu thuật. Từ đó cùng với sự tư vấn của các chuyên gia, khách hàng sẽ lựa chọn được giải pháp làm đẹp phù hợp nhất.
bấm mí Dove Eyes
Khách hàng luôn muốn biết trước kết quả sau khi thẩm mỹ của mình 
Hiệu quả bền vững, lâu dài
Kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu, vĩnh viễn là một “điểm cộng” lớn giúp các công nghệ làm đẹp được khách hàng tin dùng. Đây là một trong những tiêu chí đánh giá hiệu quả của công nghệ thẩm mỹ và là xu hướng làm đẹp tất yếu trong năm 2015. 
Ít đau, phục hồi nhanh chóng
Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, những bận rộn trong công việc và gia đình khiến chị em không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Vì vậy, giải pháp làm đẹp ít gây đau đớn, tổn thương và phục hồi nhanh chóng là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của chị em trong những năm tới đây.

Bấm mí Dove Eyes –  1 trong những xu hướng thẩm mỹ HOT nhất 2015

Công nghệ bấm mí Dove Eyes là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngành thẩm mỹ trong suốt thời gian qua, với những hiệu quả làm đẹp vượt trội chưa từng có. Công nghệ này đáp ứng được mọi tiêu chí về xu hướng làm đẹp trong năm 2015, bởi vậy theo dự đoán của các chuyên gia, bấm mí Dove Eyes tiếp tục là xu hướng thẩm mỹ HOT trong thời gian tới.
bấm mí Dove Eyes
Công nghệ bấm mí Dove Eyes đáp ứng mọi tiêu chí của xu hướng thẩm mỹ 2015
Sự khác biệt lớn nhất của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chính là trong kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt và tồn tại vĩnh viễn. Giải pháp thẩm mỹ này không chỉ mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa mà còn đảm bảo an toàn, không cần phẫu thuật, không gây đau đớn. Đặc biệt sau bấm mí, khách hàng sẽ có được kết quả vĩnh viễn, không tự mất đi sau một thời gian như phương pháp truyền thống.
bấm mí Dove Eyes
Kết quả đôi mắt đẹp duy trì vĩnh viễn của khách hàng sau khi bấm mí Dove Eyes
Tại Việt Nam, công nghệ này đã được các bác sĩ ứng dụng thành công, mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho hàng ngàn khách hàng. Với đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo kỹ năng chuyên môn sâu tại Hàn Quốc, quy trình thực hiện đạt chuẩn,…thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc cho “cửa sổ tâm hồn”. 

Nguồn: bammihanquoc.vn

1 nhận xét:

 
Toggle Footer