Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Cách làm trắng da an toàn nhất với kem dưỡng handmade (P1)

23:39

Những hoạt chất thiên nhiên đã được chứng minh tác dụng trong việc làm đẹp da và nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong để bạn có được một vẻ trắng sáng rạng ngời. Chỉ cần bớt chút thời gian và thực hiện đúng công thức là bạn đã sở hữu cho mình những cách làm trắng da an toàn, hiệu quả và tiết kiệm với kem dưỡng handmade rồi đấy!

Kem nghệ
cach lam trang da an toan nhat voi kem duong handmade
Kem nghệ
Từ lâu nghệ đã được coi là thần dược chăm sóc da hiệu quả với tác dụng: tẩy tế bào chết trị mụn, hạn chế các vết chàm (eczema) trên da nhờ tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn.
Chuẩn bị: Hạnh nhân, sữa chua, chanh, bột nghệ, gỗ đàn hương
Cách làm
Lấy 1/4 cốc hạnh nhân ngâm trong nước ngọt qua một đêm, sáng hôm sau bóc vỏ rồi xay nhuyễn cùng với 1/4 chén sữa chua, 2 muỗng cốt chanh, 1/2 muỗng bột nghệ cùng với 1/2 thìa gỗ đàn hương tạo thành dung dịch sánh mịn. Cho hỗn hợp này vào một lọ nhỏ cất trong tủ lạnh sử dụng dần trong một tuần.
Kem lô hội
cach lam trang da an toan nhat voi kem duong handmade
Gel lô hội là cách làm trắng da từ thiên nhiên vô cùng hữu hiệu
Gel lô hội đã được chứng minh là có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa. Trong quá trình chăm sóc da, chất gel này có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn một cách hiệu quả.
Chuẩn bị: Lô hội, galetin, sáp ong, tinh dầu oải hương, dầu hạnh nhân hoặc dầu olive.
Cách làm
Bạn trộn 1/4 thìa cà phê gelatin, 1/3 cốc gel lô hội và 2/3 cốc nước lọc. Đun sôi nhỏ lửa. Tiếp theo trộn một cốc dầu dưỡng da, 30g sáp ong đã nghiền nhỏ, đun nhỏ lửa kết hợp khuấy đều để sáp ong tan chảy và hòa trộn cùng dầu dưỡng. Cho thêm vài giọt tinh dầu vitamin E và tinh dầu thơm vào trong hỗn hợp. Để nguội và bảo quản ở nơi khô ráo và dùng dần.
Kem táo
cach lam trang da an toan nhat voi kem duong handmade
Vitamin trong táo giúp nuôi dưỡng da rất an toàn và hiệu quả
Chuẩn bị:
– 2 chén táo xắt nhỏ
– 2 chén dầu ô liu
– 1 chén nước hoa hồng
Cách làm:
Dùng may xay, xay nhuyễn táo. Cho thêm dầu ô liu vào và đun nóng trong bình cách thủy ở nhiệt độ thấp. Sau đó bắc ra cho thêm nước hoa hồng vào hồn hợp. Để nguội trước khi thoa lên mặt. Bảo quản phần chưa dùng hết trong tủ lạnh.
Kem dưa chuột
cach lam trang da an toan nhat voi kem duong handmade
Cách làm trắng da bằng kem dưa chuột tự chế
Dưa chuột có nhiều công dụng khi đắp lên da mặt, chữa mụn đầu đen, trị vết thâm và quầng mắt. Dưỡng chất trong dưa chuột cho làn da một vẻ đẹp tự nhiên và tươi trẻ. Kết hợp với dầu oliu có công dụng chống lão hóa da sẽ cho ra một loại kem dưỡng rất phù hợp với làn da thường ít khuyết điểm.
Chuẩn bị:
- 1 quả dưa chuột để nguyên vỏ và băm nhỏ
- 1 lòng trắng trứng
- 1 chén dầu ô liu
Cách làm
Dùng máy xay, xay lẫn dưa chuột, lòng trắng trứng và dầu ô liu cho đến khi nhuyễn. Thoa lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó gỡ hỗn hợp trên mặt bằng một miếng vải khô hoặc miếng mút. Bảo quản phần chưa sử dụng trong tủ lạnh.
Hãy thêm những công thức làm kem dưỡng da này vào cuốn cấm nang làm đẹp của mình ngay bạn nhé! Đây chính là những cách làm trắng da an toàn và hiệu quả vô cùng dành cho bạn gái.
 Nguồn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer