Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Có nên dùng kem tẩy trắng để trị nám da hay không?

05:35

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn. Tôi bị nám da đã 2 tháng này. Các nốt nám tập trung ở hai bên gò má nhìn rất mất thẩm mỹ. Tham khảo trên mạng, tôi thấy có khá nhiều người tư vấn nên dùng kem tẩy trắng da để lột tẩy hết các vết nám. Nhưng tôi vẫn còn khá băn khoăn về cách điều trị này. Tôi muốn hỏi chuyên mục là có nên dùng kem tẩy trắng để trị nám da hay không?

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Nám da là một trong những nỗi ám ảnh về làn da của rất nhiều chị em, do làm ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Nám thường có màu sắc sẫm, nổi bật, nằm tập trung tại các vùng dễ nhận biết như gò má, trán, cằm… do đó, khó có thể che giấu bằng các cách thông thường.
Sử dụng kem tẩy trắng để trị nám là một trong những cách điều trị nám da được rất nhiều chị em rỉ tai nhau. Bởi phương pháp này có ưu điểm khá tiện lợi, đơn giản trong cách sử dụng, cũng như có nhiều mức chi phí phù hợp với túi tiền của người sử dụng, dễ mua dễ bán. Cơ chế trị nám của các loại kem tẩy trắng da này là lột bỏ đi lớp da có nám, loai bỏ các chất bã bám, tế bào chết trên mặt ngoài của da, giúp làn da trở nên tươi sáng, các vết nám có vẻ mờ đi.
Tuy nhiên, tác dụng làm mờ nám da chỉ mang tính chất tạm thời chứ không thể loại bỏ nám triệt để, vĩnh viễn. Nếu bạn vẫn tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời thì nám da vẫn sẽ tiếp tục tái phát, thậm chí còn nặng hơn trước.
Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều loại kem lột tẩy chứa nhiều thành phần corticoid. Khi mới sử dụng các loại kem này, rất nhiều chị em cảm thấy hài lòng vì kết quả nó mang lại tuyệt vời, không còn mụn, nám…nhanh chóng biến mất. Tuy nhiên chỉ không lâu sau đó lại gây ra tác dụng phụ như giãn nở mạch máu, rậm lông, teo da, phát ban trứng cá, trứng cá mụn mủ, rối loạn sắc tố da, sạm da..
Do đó, dùng kem tẩy trắng để trị nám da không phải là phương án tối ưu nhất.
Để điều trị nám triệt để, an toàn, bạn nên lựa chọn tới công nghệ cao. Công nghệ được giới  chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng đã qua điều trị đánh giá cao hiện nay là Laser Toning. Đây là giải pháp trị nám vượt trội triệt để tới 98%, đảm bảo không tái phát, an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn!
Chúc bạn trị nám thành công!
>> Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp
>> Làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

Chuyên mục tư vấn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer