Tri Lipo là công nghệ giảm mỡ nhanh an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, đang được ứng dụng thành công tại nhiều thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp trên cả nước. Đây là phương pháp giảm béo hữu hiệu mà không cần phẫu thuật, có quy trình thực hiện diễn ra theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế.

Công nghệ Tri Lipo giảm cân nhanh an toàn, hiệu quả mà không xâm lấn hay đau rát, không cần phẫu thuật giúp bạn có được thân hình thon gọn, săn chắc hơn. Đây là công nghệ được các bác sĩ, chuyên gia ưu tiên lựa chọn để áp dụng cho khách hàng của họ và nhiều người sau khi sử dụng Tri Lipo đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.
Giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick rất hiệu quả
Quy trình giảm béo bằng công nghệ Laser S-Lipick diễn ra như sau:
- Bước 1: Sử dụng sóng siêu âm phá hủy liên kết của các mô mỡ.
Sóng siêu âm có tần số 5 triệu rung động/giây sẽ truyền xung điện vào tận sâu lớp mỡ dưới da, đánh tập trung vào vùng trị liệu, tạo ra hiệu ứng phân hủy cơ học làm đứt gãy các mô liên kết của mỡ, đập vỡ màng tế bào mỡ làm giảm số lượng tế bào mỡ một cách nhanh chóng.
- Bước 2: Đánh tan mỡ bằng massage trị liệu. Sau khi áp dụng công nghệ sóng siêu âm, các chuyên viên sẽ dùng lực cơ học từ bàn tay, cổ tay tác động vào vị trí tích mỡ của cơ thể tăng khả năng hấp thu sóng tốt hơn.
- Bước 3: Phá liên kết tế bào mỡ bằng áp lực hút chân không. Áp dụng công nghệ V8 – Shape tạo áp lực chân không tác động toàn diện đến các mô mỡ, làm liên kết giữa tế bào mỡ lỏng lẻo hơn, tác động sâu dưới da làm xoay chuyển vùng mỡ với tốc độ cao tạo ma sát và sản sinh nhiệt năng sinh học làm phân hủy cả những vùng mô mỡ rắn chắc nhất.
- Bước 4: Hóa lỏng mỡ bằng sóng hồng ngoại.
- Bước 5: Áp dụng công nghệ RF để làm săn chắc và thon gọn cơ thể. Sóng RF không chỉ phân hủy tế bào mỡ mà còn tăng sinh collagen, giúp cơ thể trở nên săn chắc với làn da mịn màng hơn.
Xem thêm:
> Các loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả
> Các loại bột tắm trắng toàn thân cho da trắng mịn
Nguồn: http://dieutrida.com.vn/