Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bật mí cách làm mắt to hơn

01:01

Bật mí cách làm mắt to hơn. Để có một đôi mắt to tròn, chị em phụ nữ thường phải cầu viện đến mỹ phẩm, photoshop, kính giãn tròng….Tuy nhiên có những phương pháp có thể giúp cho đôi mắt chị em to đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Cách làm mắt to hơn
Cũng như một số đất nước châu Á khác, người Việt thường sở hữu một đôi mắt nhỏ, thiếu mí, sụp mí. Trong khi quan niệm làm đẹp thời hiện đại của chị em phụ nữ lại thiên về vẻ đẹp long lanh với một đôi mắt 2 mí rõ nét, có hồn. Không có bất kỳ người phụ nữ nào lại không muốn sở hữu một gương mặt, một đôi mắt khiến người người trầm trồ, ngưỡng mộ. Bài viết này sẽ bày giúp chị em một số biện pháp có thể làm cho đôi mắt trở nên to đẹp hơn.
Cách làm mắt to hơn nhờ thực hiện lối sống lành mạnh
Một lối sống lành mạnh chính là tiền đề để có một đôi mắt to và đẹp. Bạn nên tắt đèn đi ngủ trước 11h đêm, tranh thủ chợp mắt buổi trưa ít nhất 30 phút, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để đôi mắt có đủ thời gian nghỉ ngơi sau khi phải làm việc vất vả. Tranh thủ massage khu vực xung quanh mắt khoảng 10 phút trước khi đi ngủ giúp cho việc tuần hoàn máu trở nên dễ dàng hơn và sẽ giảm đáng kể những nếp nhăn khó chịu nơi đuôi mắt. Nếu có thể, bạn cũng nên chườm trà xanh, dưa leo, sữa tươi lên mắt mỗi tối vì việc này có thể đẩy lùi quá trình lão hóa trên đôi mắt bạn.
Cách làm mắt to hơn
Chế độ dinh dưỡng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc chăm sóc một đôi mắt to, đẹp tự nhiên. Mọi người nên sử dụng trái cây nhiều vitamin C (dâu tây, cam quýt,…), rau xanh (su su, súp lơ, rau chân vịt,…), thực phẩm có chứa Omega-3 (cá hồi, cá ngừ,…), thực phẩm nhiều kẽm (sò biển, gan động vật,…) để sở hữu một đôi mắt sáng đẹp tự nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Cách lằm mắt to hơn nhờ cạo, tỉa lông mày phù hợp với gương mặt
Điều này có thể khiến vùng mắt thoáng hơn và cho người khác cảm giác đôi mắt bạn trở nên to hơn. Bên cạnh đó, chăm sóc lông mi một cách phù hợp cũng đem lại hiệu quả tương tự. Một chút dầu oliu xoa lên mi mắt mỗi ngày cộng với việc chăm chỉ chải lông mi thường xuyên sẽ khiến cho lông mi mọc dài, dày và khỏe mạnh hơn.
Tránh những thói quen xấu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe đôi mắt
Không nên hút thuốc lá, uống rượu, thức quá khuya, sử dụng các chất kích thích có hại… Bởi những thói quen này sẽ khiến đôi mắt trở nên thâm đen, sụt mí, xuất hiện bọng mắt, nếp nhăn nơi đuôi mắt. Đồng phải hạn chế ra đường khi ánh nắng quá chói chang, nếu bắt buộc thì nên sử dụng kem chống nắng, kính râm, mũ rộng vành.
Cách làm mắt to hơn
Ngoài cách làm mắt to hơn bằng phương pháp tự nhiên cùng chế độ chăm sóc đôi mắt hợp lý, bạn có thể nhờ đến công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc để khắc phục đôi mắt nhỏ 1 mí. Thẩm mỹ mắt to là phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, với sự tổng hợp các kỹ thuật tạo hình đôi mắt đẹp hoàn hảo mà hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, mang lại cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo, cân đối với các chi tiết trên khuôn mặt.
Thẩm mỹ mắt to không chỉ giúp tạo mắt 2 mí to tròn rõ nét mà còn loại bỏ nếp nhăn rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, cũng như hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt, tạo nếp mí mắt. Nhờ vậy, sau khi tiến hành thẩm mỹ mắt to, bạn không những loại bỏ được bọng mỡ mà còn sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ, to tròn đẹp tự nhiên. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến mới nhất được ưu chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công công nghệ hiện đại này.
Xem thêm Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc Tại đây.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt có trình độ chuyên môn và tay nghề cao được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn ưng ý.
Nếu còn thắc mắc về phương pháp thẩm mỹ mắt to này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc liên hệ đến Tổng đài 19006450 để được giải đáp cụ thể.
Bác sĩ tư vấn (24/7): 1900 6450
Nguồn: catmimat.net

1 nhận xét:

 
Toggle Footer