Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Giúp chị em sở hữu mắt 2 mí trọn đời – Off 10% chi phí

Đôi mắt 2 mí to tròn long lanh luôn là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. Với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí trọn đời mà không cần phẫu thuật.

Đa phần người Á Đông sở hữu đôi mắt nhỏ, mí mắt bé hoặc không rõ ràng. Nhưng với tâm lí chung của người châu Á, mắt 2 mí to tròn như mắt bồ câu mới được coi là đôi mắt đẹp. Do đó, chị em thường tìm mọi cách để sửa chữa khuyết điểm mắt 1 mí.
giup-chi-em-so-huu-mat-hai-mi-dep-tron-doi
Mắt 2 mí to, rõ ràng được phái đẹp ưa chuộng
Trên thị trường hiện vẫn tồn tại rất nhiều phụ kiện phục vụ nhu cầu này: keo dán mí, miếng kích mí, dụng cụ kích mí, chỉ tạo mí…Tuy nhiên tất cả đều chỉ là những biện pháp tạm thời. Trước khi đi ngủ, các bạn cần thảo bỏ những phụ kiện này để đôi mắt được nghỉ ngơi, hạn chế tổn thương cho đôi mắt.
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove eyes ra đời đã khắc phục được triệt để nhược điểm này. Chị em sẽ có được đôi mắt 2 mí vĩnh viễn, tự nhiên, không cần đến các dụng cụ kích mí mỗi ngày.
Đây là 1 thủ thuật vô cùng đơn giản, không bóc tách, không phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tiến hành phân tích và định vẽ ra những điểm trên mí mắt bạn để tạo 1 đường mí mới thật đẹp. Sau đó dùng loại chỉ y tế chuyên dụng luồn qua lớp sụn mi mắt, kết nối các điểm đã vẽ sẵn với nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi. Như vậy chị em đã có được đường mí mới cân đối, làm cho đôi mắt to hơn và ánh nhìn cũng trở nên thu hút hơn.
Giúp chị em sở hữu mắt 2 mí trọn đời - Off 10% chi phí
Minh họa quy trình bấm mí Hàn Quốc Dove eyes
Phương pháp này tuyệt đối an toàn mà lại cho kết quả vĩnh viễn. Đó là nhờ dụng cụ bấm mí hiện đại nhất không cần phẫu thuật nên không để lại sẹo, không đau và không ảnh hưởng tới thị lực. Loại chỉ được sử dụng là chỉ luồn chuyên dụng có độ bền cao, lại tương thích với cơ thể tự nhiên nên không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Sụn mi mắt là các điểm vững chắc nên kết quả bấm mí được duy trì trọn đời. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15 đến 20 phút.
Yêu cầu lớn nhất của phương pháp này là sự tỉ mỉ, cẩn thận và con mắt thẩm mỹ tuyêt vời của bác sĩ. Việc định vẽ trước đường mí mắt phải tiến hành chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt 2 bên cân nhau, không bị mắt to mắt bé. Con mắt thẩm mỹ của bác sĩ sẽ giúp xác định được đường mí mới đẹp nhất, phù hợp nhất với khuôn mặt của bạn.
Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes chỉ là 1 thủ thuật rất nhỏ nên chị em cũng quan tâm rất nhiều, không bị nặng tâm lí phải “phẫu thuật thẩm mỹ”.
giup-chi-em-so-huu-mat-hai-mi-dep-tron-doi 3
Sự khác biệt sau khi bấm mí Dove eyes
Hiện tại, TMV Kangnam là đơn vị áp dụng thành công dịch vụ bấm mí Dove eyes nhờ tiếp nhận chuyển giao trực tiếp công nghệ bấm mí từ Hàn Quốc. Kangnam có hệ thống trang thiết bị hiện đại tối tân, cùng đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, mắt thẩm mỹ nhạy cảm giúp mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo, phù hợp nhất cho chị em. Chính sách bảo hành 10 năm đối với dịch vụ bấm mí Dove eyes chính là lời cam kết TMV Kangnam gửi đến khách hàng về chất lượng và độ an toàn của dịch vụ.
Tri ân khách hàng và mừng khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 38- Nguyễn Du- Hà Nội. TMV Kangnam áp dụng chính sách khuyến mại 10% đối với dịch vụ Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes và rất nhiều dịch vụ khác. Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn TẠI ĐÂY
Hoặc tìm hiểu thông tin và gửi các thắc mắc cần tư vấn tại địa chỉ:
Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc
Hà Nội: 38- Nguyễn Du- Hai Bà Trưng  Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Hotline: 0968.999.777.               
Websitebammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer