Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Bấm mí Hàn Quốc giúp bạn tự tin vui sống

Đôi mắt một mí, sụp mí, mí lót khiến phái nữ vô cùng phiền toái bởi không những mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn mất đi sự tự tin. Bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật của Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn có đường bấm mí mắt tự nhiên để đôi mắt thêm to tròn, cuốn hút và tự tin vui sống.

bấm mí hàn quốc
Mí mắt rõ giúp đôi mắt thêm to và đầy sức sống
Trên khuôn mặt, ngoài chiếc mũi cao thanh thoát, cằm thanh thoát, lông mày lá liễu… thì đôi mắt là điểm nhìn đầu tiên phản ánh sức khỏe, trí tuệ cũng như bản tính con người. Theo nhân tướng học, mắt sáng, tròng mắt to chứng tỏ là người  rất thông minh, tinh anh, còn mắt bồ câu được cho là người rất phúc hậu sẽ có cuộc sống an nhàn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu được đôi mắt hai mí tinh anh đó. Nhiều người có mí mắt không đều, một mí hoặc bị sụp mí thì rất phiền lòng khi nhìn bị già hơn tuổi, kém sức hút. Vì thế họ luôn tìm kiếm giải pháp để có thể cải thiện cho đôi mắt to, rõ mí.
bấm mí Hàn Quốc
Bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi bấm mí để có kết quả hài lòng nhất
Đến với TMV Kangnam với kỹ thuật bấm mí Hàn quốc không phẫu thuật, bạn sẽ hết buồn phiền về khuyết điểm đó của đôi mắt, mang lại cho chị em đôi mắt vừa hợp tướng số vừa hợp mỹ học.
Dựa trên quá trình hình thành mí mắt tự nhiên, kỹ thuật bấm mí không cần phẫu thuật rất đơn giản. Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ sẽ vẽ chính xác cung mí mắt cần bấm, sau đó bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ nhằm cố định sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài so với các phương pháp bấm mí thông thường.
bam-mi-han-quoc-giup-ban-vui-song
Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Do mắt là vùng da nhạy cảm, bất cứ một tác động không chính xác đều làm tổn thương tới toàn bộ vùng mắt. Vì vậy, TMV Kangnam đã xây dựng một quy chuẩn bấm mí cẩn thận và kỹ lưỡng được Bộ Y tế phê duyệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Nhiều người lo sợ bấm mí sẽ ảnh hưởng tới thị lực mất, tuy nhiên nhờ bàn tay khéo léo và nhiều năm trong nghề của đội ngũ y bác sĩ TMV Kangnam, bấm mí Hàn Quốc không gây ảnh hưởng tới giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn mà lại cho kết quả lâu dài.
bấm mí Hàn Quốc
Kết quả thực hiện bấm mĩ Hàn Quốc tại TMV Kangnam
Chỉ từ 15 – 20 phút không cần phẫu thuật, bấm mí Hàn Quốc của TMV Kangnam sẽ giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, hút hồn người đối diện và tự tin vui sống.
 Tư vấn (24/7) 1900 6450
Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer