Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi 40 tuổi, hai mí mắt của tôi sụp xuống, có nhiều da chùng và bọng mỡ. Tôi muốn đi cắt mí để cải thiện tình trạng này nhưng lại sợ ảnh hưởng đến thị lực, vì vốn dĩ mắt tôi đã bị viễn thị cách đây vài năm. Bác sĩ cho tôi hỏi cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không? (Trần Thị Thanh Nga, Phú Yên)


Trả lời:
Chào Thanh Nga!
Như bạn đã biết cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang là phương pháp phổ biến và hiệu quả để khắc phục triệt để tình trạng mắt sụp mí, mắt nhiều da chùng và bọng mỡ. Với băn khoăn liệu “cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không” của bạn, các chuyên gia đã chứng minh rằng công nghệ này hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không?
Nhiều người muốn cắt mí mắt nhưng lại lo sợ ảnh hưởng đến thị lực
Công nghệ cắt mí mắt sử dụng các thiết bị chuyên dụng loại bỏ da nhăn chùng, bọng mỡ mí, sau đó đính lại theo cung nếp mí mới. Mọi thao tác kỹ thuật được thực hiện trên phần da mắt, không tác động đến con ngươi và vùng giác mạc nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến thị lực. Công nghệ này được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm định gắt gao nên không gây ra bất kì tác dụng phụ ngoài mong muốn nào.
cat-mi-mat-co-anh-huong-den-thi-luc-khong
Kỹ thuật cắt mí mắt đảm bảo an toàn tuyệt đối
Ngoài ra, khi cắt mí tại thẩm mỹ viện Kangnam, đội ngũ các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp tiến hành cắt mí cho bạn. Những thao tác thành thục và kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt trẻ trung, linh hoạt mà không hề ảnh hưởng đến thị lực. Trước khi tiến hành cắt mí, các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận cho bạn, xác định chính xác tình trạng mắt hiện tại và đưa ra giải pháp cắt mí hoàn hảo nhất. Do đó, bạn không cần lo lắng về độ an toàn cho mắt nhé!
Bên cạnh đó, cắt mí theo công nghệ Hàn Quốc với những kỹ thuật đơn giản sẽ không để lại sẹo trên mắt, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn. Chỉ sau 30-60 phút, bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu đôi mắt to tròn, tươi trẻ, xóa bỏ sự già nua, mệt mỏi do sụp mí gây nên.
Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam.
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: catmimat.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer