Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Bấm mí Hàn Quốc Dove eyes – bí quyết cho đôi mắt bồ câu sáng ngời

Mắt 1 mí, mí lót hoặc hai bên mí không đều nhau khiến cho đôi mắt không được to tròn, đẹp tự nhiên. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, mọi khuyết điểm ấy đều được khắc phục triệt để, mang lại đôi mắt bồ câu sáng ngời, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.

mắt 1 mí
Mắt 1 mí khiến đôi mắt thiếu sức sống
Bắt nguồn từ xứ Hàn, đất nước có tới 90% dân số có đôi mắt 1 mí bẩm sinh, công nghệ làm đẹp này đã làm thay đổi nhan sắc cho hàng nghìn công dân ở nước này. Với những thao tác đơn giản, được thực hiện theo1 quy trình đạt chuẩn, bấm mí Hàn Quốc Dove eyes nhanh chóng lấy lại đôi mắt to tròn tự nhiên duy trì vĩnh viễn và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Sau khi thăm khám, nắm bắt chính xác đặc điểm của đôi mắt, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ đo vẽ chuyên dụng tạo cung nếp mí mới sao cho cân đối, hài hòa và dùng bút đánh dấu các điểm bấm mí. Sau đó, sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi, cố định vào sụn mi. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.
bấm mí Hàn Quốc
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc là giải pháp tối ưu mang lại đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên
Không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, công nghệ bấm mí Hàn Quốc còn là giải pháp làm đẹp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Biện pháp bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận. Do đó, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng, xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
Với những kỹ thuật nhẹ nhàng như trên, sau khi bấm mí không để lại sẹo xấu trên da như các biện pháp thông thường.Chỉ sau 15-20 phút, khách hàng đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.
bấm mí Hàn Quốc
Kết quả bấm mí Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam
Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện bấm mí cho khách hàng, đảm bảo tới ưu hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối.
Đặc biệt, hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt trong Tuần Lễ Vàng (25/8-31/8/2014) nhân dịp Quốc khánh 2/9 và khai trương cơ sở mới tại 38 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội, ưu đãi đến 10% chi phí mọi khách hàng thực hiện dịch vụ bấm mí.
bấm mí Hàn Quốc
đăng kí khuyến mãi
Hãy nhanh tay đăng ký để được sở hữu đôi mắt đẹp như ý với mức giá ưu đãi hấp dẫn chưa từng có. Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để biết thêm thông tin chi tiết.
Nguồn: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer