Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất?

Câu hỏi: Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất? Chào chuyên mục! tôi muốn hỏi cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất? Tôi là Trúc, mắt tôi một mí nhìn rất xấu, không hài hòa với khuôn mặt. Tôi muốn hỏi bác sĩ có cách nào biến mắt một mí thành hai mí nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay không? Cảm ơn bác sĩ.

Trả lời
Chào bạn Trúc!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất?” về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Mắt một mí là đặc trưng về mắt của người chấu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Mắt một mí thường làm cho khuôn mặt thiếu sự linh hoạt, nhanh nhẹn, đôi khi gây cảm giác thiếu thiện cảm với người đối diện. Đặc biệt với các bạn gái, mắt một mí làm gương mặt không có điểm nhấn thu hút, kém rạng rỡ, trẻ trung. Để biến mắt một mí thành hai mí, nhiều bạn gái thường hay sử dụng cách trang điểm, make up. Tuy nhiên, cách làm này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, giải quyết tình thế. Nếp mí tạo ra thường không được tự nhiên, dễ bị lộ.
Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp, mong muốn biến mắt một mí thành mắt hai mí một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả của bạn Trúc cũng như đông đảo khách hàng khác dễ dàng được thực hiện với công nghệ bấm mí Hàn Quốc công nghệ tạo mắt hai mí tự nhiên không phẫu thuật.
Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất?
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới“biến” mắt một mí thành hai mí đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào ở mắt…
Quy trình Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất
Quy trình bấm mí Hàn Quốc
Quy trình bấm mí Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ đo vẽ, phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt để lựa chọn cung bấm mí phù hợp với trường hợp của mõi khách hàng. Sau khi gây tê vùng mí mắt, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng của Hàn Quốc và chỉ thẩm mỹ nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, theo cung bấm mí đã xác định trước, tạo thành nếp mó mới chính xác đến từng milimet.
Kết quả Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất
Kết quả Bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ với khoảng thời gian nhanh chóng từ 15 – 20 phút, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.
Do đó, bạn Trúc hoàn toàn có thể biến mắt một mí thành hai mí một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với công nghệ Bấm mí mắt Hàn Quốc. Bạn nên trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể liên lạc đến Hotline 19006450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất. Bấm mí Hàn Quốc chính là cách biến mắt một mí thành hai mí nhanh nhất,an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao  

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer