Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo như thẩm mỹ tại Hàn Quốc

Tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo như thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Hàn Quốc từ lâu đã nổi tiếng là một quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới với các dịch vụ tạo hình khuôn mặt đẹp tự nhiên. Trong đó tạo mắt hai mí là phương pháp được đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả. Ứng dụng phương pháp bấm mí hiện đại từ Hàn Quốc thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp hàng nghìn khách hàng có được đôi mắt đẹp xinh như thẩm mỹ tại Hàn với một mức chi phí rất Việt Nam.

tao-mat-hai-mi-dep-hoan-hao-nhu-tham-my-tai-han-quoc
Tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo như thẩm mỹ tại Hàn Quốc
Bấm mí Hàn Quốc – cơn sốt trên toàn châu Á
Người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung có đặc điểm mắt không sâu, mí mắt bé, mắt nhỏ và dẹt. Mắt một mí, mí lót là những hiện tương phổ biến. Vì vậy rất nhiều người châu Á muốn cải thiện đôi mắt có kích thước “khiêm tốn” của mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Đó chính là lý do các kỹ thuật, các phương pháp tạo mắt hai mí ra đời. Trong hàng loạt các giải pháp tạo mắt hai mí thì công nghệ bấm mí Hàn Quốc được ưa chuộng hơn cả.
Hàn Quốc vốn nổi tiếng là một quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới. Những kỹ thuật tạo hình khuôn mặt, mũi, mí mắt của Hàn Quốc luôn mang lại hiệu quả cao, tính an toàn tuyệt đối. Tạo mắt hai mí theo công nghệ xứ Hàn cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Phương pháp tạo mắt hai mí này không gây xâm lấn, tiến hành rất nhanh chóng, chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả mang lại rất tuyệt vời.
Có thể thấy rất nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc như “lột xác thành thiên nga” sau khi tiến hành bấm mí. Park Min Young chính là một ví dụ điển hình. Bên cạnh những phẫu thuật gọt mặt, nâng mũi cô đã tiến hành bấm mí. Đôi mắt híp, bé và một mí của cô đã biến hóa thành đôi mắt cười đẹp đến mê hồn chỉ sau 20 phút. Nhờ những thay đổi ngoại hình chóng mặt Park Min Young không còn là một “chú vịt con” xấu xí ngày nào mà đã trở thành một quý cô làm nức lòng bao fan hâm mộ.
tao-mat-hai-mi-dep-hoan-hao-nhu-tham-my-tai-han-quoc
Park Min Young trước và sau bấm mí
Sự ưu việt của công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã tạo thành một trào lưu mở rộng ra toàn châu Á. Không chỉ những ngôi sao Hàn tiến hành bấm mí mà hàng loạt những ngôi sao châu Á khác cũng phải “mê mẩn” với phương pháp làm đẹp này. Ta có thể nhìn thấy một Vu Tiệp (diễn viên Đài Loan) đã đổi khác rất nhiều sau khi bấm mí. Hay một Thủy Tiên, Angela Baby của Việt Nam với đôi mắt đẹp, to, tròn và đáng yêu hơn.
Sang Hàn Quốc bấm mí chuyện chẳng dễ dàng
Những người có thu nhập trung bình sẽ ít khi dám mơ đến việc một lần sang xứ Hàn làm đẹp. Để có thể bấm mí tại Hàn Quốc bạn gặp phải khá nhiều khó khăn:
Chi phí: theo thống kê thì giá bấm mí trung bình tại Hàn Quốc dao động trong khoảng từ 3000 – 3500 USD. Thêm vào đó, rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ của Hàn không có nơi cư trú cho khách hàng tiến hành bấm mí vì vậy bạn phải ở trong khách sạn và chấp nhận một mức chi phí đắt. Để bấm mí tại Hàn Quốc, bạn cần chuẩn bị cho mình một số tiền khá lớn, khoảng trên dưới 100 triệu VNĐ. Vì vậy, với những người thu nhập hạng trung, đây là một trở ngại không hề nhỏ.
Ngôn ngữ: không biết tiếng Hàn, tiếng Anh ở mức độ trung bình sẽ là những khó khăn tiếp theo mà bạn phải đối mặt khi sang Hàn. Bạn cần phải diễn đạt được rõ ràng ý muốn của mình với bác sĩ phẫu thuật để tránh gây ra nhầm lẫn. Điều này đòi hỏi bạn phải có một vốn tiếng Anh chuyên ngành khá sâu hoặc tìm được một người phiên dịch thông thạo hai thứ tiếng.
Thẩm mỹ viện Kangnam tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo như thẩm mỹ tại Hàn
tao-mat-hai-mi-dep-hoan-hao-nhu-tham-my-tai-han-quoc
Bấm mí Hàn Quốc đẹp như sao Hàn
Giờ đây, để có đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo bạn không cần phải lặn lội tới đất nước Hàn Quốc xa xôi nữa bởi thẩm mỹ viện Kangnam hoàn toàn có thể biến đôi mắt 1 mí của bạn thành đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên như đi bấm mí tại Hàn. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang được đánh giá là thẩm mỹ viện tạo mắt 2 mí đẹp và uy tín nhất tại Việt Nam với các thế mạnh:
Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tài năng, nhiều năm kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Kangnam có một đội ngũ bác sĩ rất đông đảo. Mỗi bác sĩ lại chuyên sâu về một lĩnh vực thẩm mỹ nhất định. Đặc biệt, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc được đào tạo rất bài bản tại Hàn và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Bấm mí Hàn Quốc là một dịch vụ chủ chốt thế mạnh của Kangnam. Các bác sĩ tại Kangnam tiến hành bấm mí cho khách hàng rất nhanh chóng, an toàn, mang đến cho khách hàng đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, to, tròn, cuốn hút.
tao-mat-hai-mi-dep-hoan-hao-nhu-tham-my-tai-han-quoc
Đội ngũ bác sĩ Việt Nam – Hàn Quốc tại Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam hợp tác chặt chẽ với các thẩm mỹ viện hàng đầu Hàn Quốc
Ngay từ những ngày đầu thành lập thẩm mỹ viện Kangnam đã có sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Hàn. Những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tại Hàn Quốc như Lead Surgery đã giúp đỡ Kangnam rất nhiều. Bên cạnh những hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, hai bên còn thường xuyên có sự chuyển giao và cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất. Khi đến với Kangnam bạn hoàn toàn sẽ được trải nghiệm những phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới.
Thêm vào đó, thẩm mỹ viện Kangnam và các thẩm mỹ viện, bệnh viện xứ Hàn cón tăng cường trao đổi chuyên gia, bác sĩ. Khi đến thẩm mỹ viện Kangnam bạn có thể được chính các bác sĩ người Hàn thăm khám và tiến hành bấm mí theo yêu cầu.
tao-mat-hai-mi-dep-hoan-hao-nhu-tham-my-tai-han-quoc
Lễ ký kết chuyển giao công nghệ với bênh viện Lead Surgery 
Công nghệ bấm mí mắt tiên tiến, quy trình đạt chuẩn an toàn của Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Kangnam luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn của Hàn Quốc, giúp khách hàng có được đôi mắt hai mí chỉ trong 20 phút. Phương pháp làm đẹp này không gây xâm lấn, tổn thương, cho bạn đôi mắt to, tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối.
Thẩm mỹ tại Kangnam tiến hành bấm mí mắt cho khách hàng theo một quy trình đạt chuẩn của Hàn Quốc, được thực hiện theo các bước:
- Bước 1: thăm khám và tư vấn
- Bước 2: Vẽ, xác định nếp gấp mí mới
- Bước 3: Gây tê cục bộ
- Bước 4: Tiến hành bấm mí bằng chỉ bấm mí và thiết bị bấm mí chuyên dụng.
Bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam
Kết quả bấm mí tối ưu
- Tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên
- Hai mắt có mí đều nhau
- Mắt không còn bị xếch, bị sụp
- Kết quả ổn định lâu dài
tao-mat-hai-mi-dep-hoan-hao-nhu-tham-my-tai-han-quoc
Hình ảnh trước – sau bấm mí
Hàng nghìn khách hàng tiến hành bấm mí tại thẩm mỹ viện Kangnam đã tỏ ra rất hài lòng với kết quả mình nhận được. Theo chị Quỳnh Anh –26 tuổi, sống tại Hà Nội: “Mình cảm thấy an tâm khi thực hiện ở đây đó là do có sự hợp tác làm việc với các bác sĩ Hàn Quốc. Giờ đây, mình tự tin với đôi mắt hai mí to tròn, tự nhiên sau khi bấm mí.”
Bạn hoàn toàn có thể tạo mắt hai mí đẹp hoàn hảo như thẩm mỹ tại Hàn Quốc khi đến với thẩm mỹ viện Kangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer