Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót?

Câu hỏi: Cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót? Chào bác sĩ. Mắt của cháu bị mí lót bẩm sinh nên rất trông rất bé, không cân đối với gương mặt. Bác sĩ cho cháu hỏi có Cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót là gì ạ? (Trịnh Thanh Hương – Hưng Yên)

Trả lời:
Chào Thanh Hương!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi “Cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót?” mí lót là hiện tượng nếp mí của mắt chồng lên nhau, không tạo thành nếp mí rõ ràng nên khiến cho đôi mắt nhỏ đi và thiếu sức sống. Để khắc phục mắt bị mí lót, bạn nên áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Đây là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khắc phục triệt để tình trạng này, đồng thời mang lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.
Cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót?
Mắt bị mí lót khiến cho đôi mắt nhỏ đi và thiếu sức sống
Công nghệ bấm mí hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc – Đất nước có hơn 90 % dân số có đôi mắt một mí, mí lót. Công nghệ này đã và đang mang đến cho rất nhiều Sao Hàn có được đôi mắt hai mí to tròn, long lanh, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Không chỉ tạo nếp mí đều đẹp tự nhiên, bấm mí được nhiều người lựa chọn bởi đây là một kỹ thuật rất đơn giản, không cần phẫu thuật. Sau khi thăm khám, nắm bắt được đặc điểm mí mắt của từng người, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng đo vẽ, dùng bút đánh dấu cung mí mắt mới. Bác sĩ sát khuẩn vùng bấm mí, gây tê cục bộ và dùng dụng cụ bấm mí chuyên chuyện, chỉ thẩm mỹ bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi. Toàn bộ quá trình này thực hiện trong vòng từ 20 – 30 phút, thao tác nhẹ nhàng và chính xác nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như an toàn tuyệt đối.
Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên có thể giữ được nếp mí lâu dài, mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên. Vì thế, tình trạng mí lót sẽ được giải quyết triệt để, nếp mí mới sẽ được duy trì vĩnh viễn, đôi mắt trở nên to tròn, có hồn và tươi trẻ hơn.
Cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót anh2
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc khắc phục triệt để tình trạng mí lót
Bởi đặc tính không cắt rạch và đòi hỏi thao tác thẩm mỹ chính xác tuyệt đối nên công nghệ này đảm bảo an toàn một cách tối đa, không xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt, không ảnh hưởng đến thị lực. Hơn nữa, giải pháp thẩm mỹ này không cần phẫu thuật, không bóc tách da nên không để lại bất kỳ dấu tích nào sau khi tạo nếp mí.
Là một kỹ thuật đơn giản, toàn bộ quá trình tạo nếp mí bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc diễn ra nhẹ nhàng, không đau hay có bất kỳ khó chịu nào. Ngay sau khi hoàn thành bấm mí bạn có thể ra về ngay mà không lo ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống, công việc thường ngày.
Khi thực hiện bấm mí tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài trực tiếp thực hiện nên sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn tuyệt đối. Thực tế tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy tất cả mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả đôi mắt sau khi bấm mí của mình.
mắt bị mí lót
Kết quả bấm mí Hàn Quốc của khách hàng tại TMV Kangnam

Như vậy, bấm mí Hàn Quốc là cách tốt nhất để khắc phục mắt bị mí lót mà bạn gặp phải nhé! Để được tư vấn và thăm khám cụ thể hơn, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer