Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Địa chỉ bấm mí Hàn quốc ở thành phố Hồ Chí Minh?

Câu hỏi: Tôi muốn hỏi địa chỉ bấm mí Hàn quốc ở thành phố Hồ Chí Minh? Tôi rất muốn đi bấm mí mắt để được sở hữu mắt hai mí to tròn như moi người. Hiện tại tôi đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, vậy nhờ chuyên mục tư vấn cho tôi địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở thành phố Hồ Chí Minh được không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Hạnh – 24 tuổi)

Tư vấn:
Bạn Hạnh thân mến!
Hiện nay do chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân ở mỗi người một tăng lên. Cùng vì thế mà rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện, trung tâm Spa làm đẹp ra đời. Và để tạo được đôi mắt hai mí đều đẹp và vĩnh viễn, việc lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín là điều rất cần thiết, quyết định để kết quả bấm mí, độ an toàn cũng như tuổi thọ của mí mắt.
địa chỉ bấm mí hàn quốc ở thành phố hồ chí minh
Đội ngũ bác sĩ uy tín của thẩm mỹ viện Kangnam
Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các trung tâm thẩm mỹ áp dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Kể về độ uy tín, tin cậy thì không thể không nhắc đến thẩm mỹ viện Kangnam. Là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mới, tiên tiến nhất của Hàn Quốc, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, thực hiện bấm mí theo một quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đúng với quy định của Bộ Y tế… Vì vậy, mọi khách hàng khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ.
Địa chỉ bấm mí Hàn quốc ở thành phố Hồ Chí Minh?
Thẩm mỹ viện Kangnam cũng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép của Sở Y tế. Điều đó cho thấy Kangnam có đủ điều kiện về bác sĩ, trang thiết bị hiện đại để thực hiện thẩm mỹ đảm bảo về kết quả cũng như an toàn cho mọi người.
dia chi bam mi han quoc o thanh pho ho chi minh
Chuyên gia thẩm mỹ Kangnam giới thiệu công nghệ bấm mí Vĩnh viễn của Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc hiện nay
Trong thoời gian vừa qua, thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Vĩnh viễn – Công nghệ bấm mí mới nhất 2014 với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được hạn chế về tuổi đời của kỹ thuật bấm mí trước kia (hầu hết các thẩm mỹ viện đang áp dụng), mang lại đôi mắt hai mí đều đẹp và kết quả vĩnh viễn.
Để bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn không cần phẫu thuật bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ bấm mí, bấm trực tiếp nếp mí vào sụn mi (kỹ thuật cũ tạo nếp gấp mí thông qua các điểm nhấn, kết hợp luồn chỉ thẩm mỹ liên tục sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mí mắt – Do mí mắt vận động liên tục khiến cho nếp mí mờ dần),cố định sụn mi, mang lại đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và kết quả duy trì vĩnh viễn. Toàn bộ quá trình bấm mí diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, hoàn toàn không đau, không cắt rạch, không để lại sẹo và không có bất kỳ ảnh hưởng nào.
dia-chi-bam-mi-han-quoc-o-thanh-pho-ho-chi-minh2
Thẩm mỹ viện Kangnam ký kết hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Lead Surger Hàn Quốc
Ngoài ra, thẩm mỹ viện Kangnam còn là đối tác chính thức của các bệnh viện thẩm mỹ lớn Lead Surger Hàn Quốc, bệnh viện IFace Plastic Surgery Hàn Quốc… Bên cạnh việc liên tục chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ mới nhất cho các bác sĩ của Kangnam, các đối tác Hàn Quốc còn hướng dẫn các bác sĩ của Kangnam sử dụng các công nghệ này một cách thành thạo nhất để tối ưu hiệu quả và đảm bảo an toàn cho mọi người.
Với ưu thế công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại, bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm, thực hiện thẩm mỹ theo quy trình chuẩn và luôn tuân thủ theo quy đinh của Bộ Y tế. Vì vậy trong thời gian vừa qua,  Kangnam luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của đông đảo khách hàng. Thực tế cho thấy, 100% khách hàng bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của Kangnam.
bam-mi-han-quoc
Kết quả bấm mí Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện Kangnam
Hi vọng với gợi ý trên đây có thể giúp cho bạn Hạnh lựa chọn được cho mình địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở thành phố Hồ Chí Minh và sớm biến ước mơ sở hữu mắt hai mí thành hiện thực.

Hiện tại tôi đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, vậy nhờ chuyên mục tư vấn cho tôi địa chỉ bấm mí Hàn Quốc ở thành phố Hồ Chí Minh được không ạ?


Nguồn: bammihanquoc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer