Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Cách nhanh nhất để đôi mắt to tròn hoàn hảo tới từng milimet

Cách nhanh nhất để đôi mắt to tròn hoàn hảo tới từng milimet. Bạn rất khổ tâm khi biết mắt mình mắc những khuyết điểm sau: một mí xấu, có bọng mỡ, da chùng, nhỏ… Chính vì thế bạn luôn khao khát được sở hữu một đôi mắt to đẹp, long lanh nhưng đã thử áp dụng nhiều cách mà vẫn không thể cải thiện được đôi mắt mình? Bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách nhanh nhất để đôi mắt to tròn hoàn hảo tới từng milimet dựa trên quan điểm của chuyên gia Hàm mặt – Bác sỹ Trần Phương.

Thẩm mỹ mắt to thực chất là giải pháp thẩm mỹ mắt toàn diện và hiện đang hot nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ về mắt 2014. Phương pháp này giúp tạo mắt 2 mí kết hợp loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, cũng như hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt. 
cach nhanh nhat mat to tron
Đôi mắt to tròn biết cười tạo nên sự lôi cuốn cho phái đẹp
So sánh với hai phương pháp thẩm mỹ mắt thông dụng là bấm mí và cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to hội tụ nhiều ưu thế vượt trội với kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Nếu như bấm mí mắt Hàn Quốc tạo mắt 2 mí đơn giản, an toàn, đẹp tự nhiên; cắt mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn loại bỏ da chùng, mỡ thừa, định hình lại mí mắt thì thẩm mỹ mắt to đem lại kết quả thẩm mỹ mắt hoàn hảo nhất và kết quả duy trì trọn đời.
Phương pháp này giúp khách hàng nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên từng milimet với chiều rộng mí mắt trung bình là 6 – 8mm, khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc con ngươi trên 2mm. Đuôi mắt không cụp góc hay bị xếch lên trên, góc mắt trong không còn nếp rẽ quạt.
tham my mat to
Thẩm mỹ mắt to là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng
Thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật khá đơn giản, không phức tạp, bác sĩ chỉ cần gây tê khi thực hiện chứ không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Bác sĩ tiến hành thẩm mỹ tạo mắt to, kết hợp chỉnh hình tạo mắt 2 mí, mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài bằng thiết bị chuyên dụng theo tỉ lệ đã xác định từ trước một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng (thời gian thực hiện từ 60-90 phút).
Bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật thẩm mỹ mắt đảm bảo không để lại vết tích thẩm mỹ. Khách hàng cũng sẽ được các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt để vừa có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, mắt nhanh chóng ổn định, hồi phục và không có sẹo. Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng.
ket qua tham my mat to
Kết quả thẩm mỹ mắt to tại Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín nhất với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ phía đối tác Hàn Quốc, đội ngũ bác sỹ giỏi được đi tu nghiệp, nghiên cứu lâu dài tại các quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mắt tròn to như ý.
Nếu muốn được thăm khám, tư vấn bởi các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành xin mời các bạn tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.6450. Địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam:

Hà Nội

39 – Đ.Quang Trung – Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội 
Tel: 04.62.91.99.77 - Mobile: 0968.999.777

Tp. Hồ Chí Minh

179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM 
Tel: 08.62.94.66.88 - Mobile: 0948.44.99.88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer