Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Sao Hàn sở hữu mắt hai mí đẹp nhất

Bấm mắt hai mí hiện đang là trào lưu thịnh hành nhất trong giới trẻ. Vậy như thế nào mới là một đôi mắt hai mí đẹp sau khi tiến hành bấm mí. Cùng ngắm nghía những đôi mắt hai mí đẹp nhất của sao Hàn theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ nhé.

1. Kang Min Kyung
Kang Min Kyung Sao Hàn sở hữu mắt hai mí đẹp nhất
Kang Min Kyung với đôi mắt hai mí biết nói
Đôi mắt “biết nói” của nữ ca sĩ xinh đẹp nhóm Davichi đình đám xứ sở Kim chi, Kang Min Kyung được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là một trong những đôi mắt hai mí đẹp nhất trong số sao Hàn. Bởi lẽ, đôi mắt hai mí ấy không chỉ có hình dáng cân đối với tổng thể khuôn mặt mà còn có ánh nhìn vô cùng biểu  cảm, trong sáng, thuần khiết và cuốn hút. Nếu như trước đây, nữ ca sĩ có đôi mắt ti hí một mí thì sau khi bấm mí mắt, cô lại có mắt hai mí đẹp hoàn hảo trong mắt chuyên gia, trở thành một trong những đôi mắt hai mí được ao ước nhất khi thực hiện bấm mí mắt.
2. Suzy
Suzy ( Miss A ) Sao Hàn sở hữu mắt hai mí đẹp nhất
Suzy (Miss A)
Đôi mắt của Suzy (Miss A) cũng được các bác sĩ thẩm mỹ đánh giá là đẹp hoàn hảo. Bên cạnh sở hữu hai mí rõ ràng giúp đôi mắt to tròn, Suzy ( Miss A ) còn có đôi mắt đầy ma lực, thu hút mọi ánh nhìn. Đôi mắt hai mí đẹp của Suzycũng trở thành một trong những hình mẫu lý tưởng của công nghệ bấm mí mắt ở nhiều quốc gia.
3. Park Min Young
Park Min Young Sao Hàn sở hữu mắt hai mí đẹp nhất
Park Min Young
Sau khi bấm mí mắt Park Min Young sở hữu đôi mắt đẹp “chết người”. Sự cân đối về hình dáng đôi mắt hai mí, độ mở, độ dài so với khuôn mặt giúp Park Min Young cũng lọt top sao nữ Hàn sở hữu mắt hai mí hoàn hảo nhất theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ. Bạn có mơ ước một đôi mắt đẹp hút hồn như Park Min Young không?
4. Tiffany (SNSD)
Tiffany Sao Hàn sở hữu mắt hai mí đẹp nhất
Đôi mắt cười của Tiffany
Hầu hết các sao nữ nhóm SNSD đều bấm mí mắt, tuy nhiên riêng đôi mắt cười của Tiffany được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hơn cả. Sự cuốn hút của đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo luôn giúp Tiffany nổi bật trên sân khấu, đặc biệt là gây dâu ấn sâu đậm trong lòng khán giả mỗi khi nữ ca sĩ xinh đẹp nở nụ cười. Đôi mắt hai mí của Tiffany cũng trở thành một hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ khi muốn bấm mí mắt.
Công nghệ bấm mí mắt đã giúp các sao nữ Hàn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo, giúp họ xinh đẹp và thành công hơn. Để có được đôi mắt cuốn hút như sao Hàn không khó. Với công nghệ bấm mí mắt, đôi mắt hai mí đẹp không còn quá xa vời. Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể sở hữu mắt hai mí nhanh chóng, an toàn, đẹp trọn đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer