Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Cách làm cho mắt to hơn tự nhiên dành cho bạn

Cách làm cho mắt to hơn tự nhiên dành cho bạn. Đôi mắt búp bê to tròn, lung linh hẳn là mơ ước của rất nhiều bạn gái phải không nào? Vậy bạn đã biết cách làm cho mắt to hơn chưa? Bài viết dưới đây sẽ “mách nước” cho bạn nhé.

Cách làm cho mắt to hơn tự nhiên dành cho bạnĐôi mắt to tròn đáng yêu là mong ước của rất nhiều người
Xu hướng về đôi mắt to tròn như búp bê đã và đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng giời trẻ nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đôi mắt to tròn cân xứng với khuôn mặt luôn giúp bạn nữ đáng yêu, nữ tính và cuốn hút hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được đôi mắt trong sáng, long lanh, hút hồn như thế.
Bạn đã biết cách làm cho mắt to hơn chưa?
Nếu bạn muôn có một đôi mắt búp bê xinh xắn hãy làm theo những hướng dẫn sau đây nhé:
Trang điểm làm mắt to
Trang điểm có thể biến hóa làm mắt to hơn, tròn hơn. Mỗi người có một bí quyết trang điểm mắt riêng, tuy nhiên nhìn chung đều sử dụng những mẹo cơ bản sau:
ban-da-biet-cach-lam-cho-mat-to-hon-chuaNhiều bạn thành công với phương pháp trang điểm giúp mắt to hơn
- Làm đôi mắt to tròn với phấn mắt tone màu sáng
- Kẻ mắt đậm với eyeliner nước đen
- Mi mắt giả, chuốt massacara để tạo độ to tròn, thu hút cho đôi mắt
- Đeo lens, kích mí
Trang điểm mắt to được rất nhiều bạn nữ sử dụng, giúp biến hóa thần kỳ, mang đến đôi mắt búp bê cực đáng yêu. Tất nhiên không phải ai cũng làm được điều này. Yêu cầu đầu tiên là bạn phải có đủ khéo léo và kinh nghiệm để trang điểm mắt sao cho thật hài hòa, tự nhiên và khắc phục được những khuyết điểm mắt của mình.
Bên cạnh đó, cách làm cho mắt to hơn bằng trang điểm còn có nhược điểm là ảnh hưởng tới sức khỏe của đôi mắt. Không chỉ những thành phần gây hại có trong phấn mắt mà những dụng cụ trang điểm như lens, kích mí, mi giả,… rất dễ làm cho đôi mắt bị đau nhức, mệt mỏi và gây hại cho giác mạc. Mặc dù có thể làm mắt to hơn nhưng chỉ mang hiệu quả nhất thời lại không đảm bảo được độ an toàn cao.
Cách làm cho mắt to hơn với thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc
ban-da-biet-cach-lam-cho-mat-to-hon-chuaLàm mắt to hiệu quả hơn với thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc
Hiện nay, sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc đã giúp mơ ước có được đôi mắt to tròn, đáng yêu của nhiều bạn trẻ trở thành hiện thực. Không phải cách làm mắt to tạm thời như khi trang điểm, với phương pháp thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc, bạn sẽ có đôi mắt to cân xứng, kết quả duy trì trọn đời.
Thẩm mỹ mắt to là phương pháp thẩm mỹ mắt toàn diện, kết hợp việc bấm mí mắt tạo mắt 2 mí với việc loại bỏ nếp rẻ quạt che khuất góc mắt trong và ngoài, hạ đuôi mắt xếch, khắc phục triệt để tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt. Nhờ vậy sau khi tiến thành thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn theo cả chiều dọc lẫn chiều ngang, cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
Ngoài ra, ưu điểm của công nghệ này là rất an toàn. Với tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, trong quá trình thẩm mỹ khách hàng được gây tê để cảm thấy thoải mái nhất, sau khi tạo mắt to có thể trở về nhà mà không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc đơn giản, phục hồi nhanh.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to. Với ưu điểm như công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã được cấp phép hoạt động của Sở Y tế, Thẩm mỹ viện Kangnam đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu mà nhiều khách tin tưởng lựa chọn làm đẹp. Thực tế thẩm mỹ mắt to tại Kangnam, công nghệ này đã giúp mọi khách hàng có được đôi mắt to tròn, cân xứng, đẹp tự nhiên, nhận được nhiều ý kiến tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer